Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] คิมจุนซู (XIA) แห่ง JYJ แถลงข่าวคอนฯ ‘XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok’ (2012-05-27)

27 พฤษภาคม 2555 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ คิมจุนซู (XIA, Kim JUNSU) แห่ง JYJ ลัดฟ้าสู่เมืองไทยพร้อมเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เวลา 18.00 น. โดยก่อนเริ่มคอนเสิร์ตในวันนี้ คิมจุนซู ได้พบปะสื่อมวลชนพร้อมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง



ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


-แฟนคลับชาวไทยและสื่อมวลชนเป็นเกียรติมากที่ได้สัมภาษณ์คุณจุนซูในวันนี้


จุนซู : ผมก็เหมือนกันครับเนื่องจากครั้งนี้ผมมาเมืองไทยคนเดียวและได้มาจัดคอนเสิร์ตโซโล่เป็นครั้งแรก มันเลยทำให้ผมรู้สึกกดดันอยู่เหมือนกัน แต่ว่าผมก็อยากจะพบกับทุกคนเร็วๆด้วยครับ



-พูดถึงผลงานอัลบั้ม TARANTALLEGRA ว่าเป็นอย่างไรบ้าง


จุนซู : คอนเซ็ปต์เพลงในครั้งนี้จะเป็นอะไรที่โดดเด่นมากครับ ตั้งแต่เพลง ทรงผม แฟชั่น ทุกอย่างเลยครับ แนวเพลงก็จะแตกต่างออกไปจากแนวเพลงปกติด้วยครับ เป็นแนวเพลงที่แข็งแกร่งมากๆเลยครับ




-แข็งแกร่งแล้วก็เซ็กซี่ด้วย แฟนๆชาวไทยกรี๊ดกันมากเลย


จุนซู : เอ่อ ครับ อืม คือว่าคำว่าเซ็กซี่ อาจจะเป็นพลังที่ถ่ายทอดออกมาแล้วทุกคนสามารถสัมผัสได้ว่านี่คือความเซ็กซี่ ก็รู้สึกดีใจมากเลยครับ ซึ่งการถ่ายทอดความเซ็กซี่อย่างผู้ชายก็อาจจะเน้นการเผยกล้ามเนื้อและหุ่นที่แข็งแกร่ง อย่างในผลงานชุดนี้ของผมถึงแม้จะมีการเผยหุ่นบ้าง แต่ว่าจะเป็นการเน้นความเซ็กซี่ในสไตล์ยูนิเซ็กซ์มากกว่าครับ


-แค่เห็นร่องหน้าอกนิดเดียวก็เซ็กซี่สุดๆแล้ว


จุนซู : ขอบคุณครับ (หัวเราะ)




-ในผลงานชุดนี้คุณได้คิมจุนโฮและคิมแจจุงมาร่วมงานด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้พี่ชายฝาแฝดและเพื่อนในวง JYJ มาช่วยงานในครั้งนี้


จุนซู : ในอัลบั้มนี้ผมโปรดิวซ์เองแล้วจุนโฮได้มาช่วยเขียนเนื้อ แล้วพี่แจจุงก็ได้มาช่วยแต่งเพลง No Gain ด้วยครับ ก็รู้สึกขอบคุณพี่ๆมากเลยครับ




-เพื่อนๆ JYJ มีการตอบสนองอย่างไรบ้างกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของคุณ


จุนซู : ช่วงนี้พี่ๆในวง JYJ กำลังถ่ายละครกันอยู่ครับก็เลยอาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกัน แต่เวลาพี่ๆเดินทางเขาก็จะฟังเพลงของผมแล้วมาบอกว่าชอบท่อนไหนๆ แล้วก็มาแนะนำให้กับผมครับ ก็รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ




-คอนเซ็ปต์ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นยังไง แล้วชอบลุคไหนมากที่สุด


จุนซู : ผลงานที่ผ่านๆมาของผมจะเน้นลุคแบบผู้ชายแข็งแกร่งแต่ในผลงานเดี่ยวชุดล่าสุดนี้จะเน้นสไตล์แบบยูนิเซ็กซ์และแข็งแกร่งครับ ส่วนสีสันของมิวสิควีดีโอก็เน้นบรรยากาศในแบบแฟนตาซีมากๆด้วยเหมือนกันครับ




-เสื้อผ้าคุณจุนซูดีไซน์เองหรือเปล่า


จุนซู : ไม่ใช่ครับ ดีไซน์หลักๆก็จะเป็นสไตลลิสต์ครับ แต่ว่าเรื่องคอนเซ็ปต์ไอเดียอะไรพวกนี้ผมจะเข้าร่วมด้วยตนเองครับ




-ในอัลบั้มนี้มีหลายเพลงมาก อยากให้เลือกหนึ่งเพลงสำหรับแฟนๆชาวไทยคุณจะเลือกเพลงไหน


จุนซู : ความจริงผมอยากให้ทุกคนฟังทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้เลยครับ แต่ถ้าให้เลือกผมคิดว่าเพลง Lullaby จะเป็นเพลงที่กล่อมแฟนๆก่อนนอนครับ อยากให้เป็นของขวัญเพื่อให้ทุกคนหลับฝันดีครับ




-อยากจะเป็นแม่มากล่อมให้แฟนๆนอน


จุนซู : แฟนหนุ่มดีกว่าครับ เพราะว่าในเนื้อเพลงจะมีความหมายว่าเป็นแฟนที่คอยช่วยดูแล



-เย็นนี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของคุณด้วย ค่ำคืนนี้จะมีความพิเศษอะไรเพื่อแฟนๆชาวไทยบ้าง


จุนซู : แม้ว่าจะไม่มีโปรเจคอะไรพิเศษ แต่ว่าถ้าทุกคนมาคอนเสิร์ตจะได้เห็นความพิเศษของคอนเสิร์ตครับ คือเราจะได้ใกล้ชิดกันมากๆ อยากให้ทุกคนมาชมกันเยอะๆครับ




-ได้ข่าวว่าคุณชอบเล่นทวิตเตอร์บ้าง ถ้าให้คุณทวีตข้อความให้กับแฟนๆจะทวีตอะไร


จุนซู : อยากทวีตรูปต้นมะพร้าวครับ เพราะว่าอยากให้แฟนๆในประเทศอื่นได้รู้ว่าผมมาอยู่เมืองไทยแล้วครับ



-ต้นมะพร้าวหมายถึงเมืองไทย?


จุนซู : ใช่ครับ แต่ที่เกาหลีก็จะมีแต่ที่เชจูครับ



-ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย


จุนซู : คอนเสิร์ตของผมในวันนี้เป็นประเทศแรกในเอเชียถัดจากเกาหลีครับ ผมจะพยายามตั้งใจทำโชว์วันนี้ให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกอย่างออกมายอดเยี่ยมครับ ผมอยากให้แฟนๆทุกคนช่วยกันเชียร์ผมและมาชมกันเยอะๆด้วยนะครับ

สำหรับแฟนๆ ที่พลาดโอกาสในการจองบัตรรอบแรกไป ก็สามารถเข้าไปจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือเวบไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top