Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DalShabet เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘อูฮี’ แทนหัวหน้าวง ‘วิคกี้’ หลังถอนตัวมุ่งโฟกัสงานเดี่ยว (2012-05-25)

DalShabet เปิดตัวสมาชิกวงคนใหม่


Happy Face Entertainment ต้นสังกัด DalShabet เปิดเผยเมื่อ 25 พฤษภาคม กล่าวว่า “หลังจากที่วิคกี้ได้ตัดสินใจหยุดการทำกิจกรรมในนาม DalShabet เพื่อโฟกัสไปที่งานเดี่ยวของตัวเอง ทำให้เราได้ตัดสินใจเปิดตัวสมาชิกคนใหม่อย่าง ‘อูฮี’ มาแทนที่วิคกี้ที่ถอนตัวไป” เสริม “อูฮีเป็นเด็กฝึกของ Happy Face Entertainment และมีภาพลักษณ์ที่เหมาะกับ DalShabet ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเลือกเธอเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง” เขากล่าว


กล่าวต่อ “อูฮี เกิดในปี 1991 ซึ่งเป็นปีเดียวกับ อายอง และจียุล เธอกำลังศึกษาในสาขาโทรทัศน์บันเทิง ที่ Dong-Ah Institute of Media and Arts เธอได้รับการฝึกฝนอยู่หลายปี พร้อมความฝันที่จะได้เดบิวเป็นนักร้อง เธอมีความสามารถทั้งด้านการร้องและเต้นที่ยอดเยี่ยม” เขาแนะนำสมาชิกใหม่


ภาพของอูฮีที่เปิดเผยมานี้เธอมาพร้อมกับทรงผมแบบยุ่งๆ ในชุดวันพีชสีขาวให้สัมผัสแบบใสบริสุทธิ์ ด้วยใบหน้าที่ถูกปิดและหันข้างเล็กๆก็ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


อูฮี เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่ได้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ชอบอยู่แล้วอย่าง Dalshabet ตอนนี้กังวลเหมือนกันว่าจะมาแทนที่ว่างของพี่วิคกี้ได้หรือเปล่า ฉันอยากขอบคุณพี่เซริและสมาชิกในวงทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆและให้ความเป็นกันเองกับฉันตลอดค่ะ การที่ฉันได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกวงแบบกลางคันทำให้ฉันต้องตั้งใจทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ขอความกรุณาทุกคนด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ก่อนหน้านี้ วิคกี้ ได้เปิดเผยว่าเธอตัดสินใจออกจากวงเพื่อโฟกัสในการทำกิจกรรมเดี่ยว ต้นสังกัดกล่าวว่า “หลังจากที่ทำกิจกรรมในนามดัลชาเบ็ตตั้งแต่ 4 มกราคม 2011 ล่าสุดหัวหน้าวงวิคกี้ตัดสินใจออกจากวงเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอ ตอนนี้เธอจะพักผ่อนก่อน และจะกลับมาเตรียมอัลบั้มเดี่ยวหลังจากนี้” เสริม “วิคกี้อยากทำกิจกรรมเดี่ยวมาตั้งแต่ช่วงการเดบิวเป็นดัลชาเบ็ตใหม่ๆแล้ว และเรากับเธอก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มาเป็นเวลานานเช่นกัน แต่ก่อนที่จะสายเกินไป เพื่อให้เธอสามารถทำความฝันใหม่ของเธอให้เป็นความจริง ทำให้เราตัดสินใจประกาศเรื่องนี้ก่อนที่ Dalshabet จะวางอัลบั้มใหม่” กล่าวต่อ “วิคกี้เตรียมขึ้นโชว์ยินดีในงานยอซูวันที่ 27 พ.ค. นี้ เป็นครั้งสุดท้ายในนามของ Dalshabet เกิร์ลกรุ๊ปของเราจะยังคงทำกิจกรรมในนาม 6 คนโดยจะเปิดตัวสมาชิกใหม่แทนวิคกี้ และเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกในวันที่ 7 มิถุนายนนี้” เขากล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top