Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] คยูฮยอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดฉากงานแฟนมีทฯ ‘Masita Date with Kyuhyun’ เอลฟ์ไทยทำโปรเจค ฉลองเดบิว 6 ปีสุดประทับใจ (2012-05-25)

24 พฤษภาคม 2555 เวลา 17.30 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คยูฮยอน (Kyuhyun) สมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พรีเซ็นเตอร์สาหร่ายทะเลทอดกรอบสไตล์เกาหลี ลัดฟ้าสู่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อขอบคุณแฟนๆ พร้อมเปิดตัวสาหร่ายรสชาติใหม่ ‘สไปซี่ บาบีคิวเกาหลี’ ในงาน ‘มาชิตะ เดท วิธ คยูฮยอน’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างอบอุ่นจากเอลฟ์ชาวไทย


ในงานวันนี้เปิดฉากพร้อมกับโชว์สุดมันส์จากศิลปินไทยอย่าง ชิน-ชินวุฒิ ที่มาระเบิดความมันส์กับโชว์เพลงหลากอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์อย่าง ‘คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง’ ‘ลั้นลา feat.Bankk,Opal’ รวมไปถึงเพลง ‘ปากไม่ตรงกับใจ’ ฯลฯ ทั้งหมดกว่า 9 เพลง นับเป็นโชว์ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดพร้อมเสียงฮาจากเอลฟ์ไทยได้อย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงการเปิดตัวของ คยูฮยอน พรีเซ็นเตอร์สาหร่ายมาชิตะอย่างเป็นทางการ ทันทีที่คยูฮยอนปรากฏตัวบนเวทีเขาได้กล่าวถึงแฟนๆเป็นภาษาไทยว่า "คิดถึงจังเลย" เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ คยูฮยอนเผยความรู้สึกที่ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ เหมือนวันที่ผมได้เจอกับทุกคนที่ลานพาร์คพารากอนเลยครับ วันนี้ก็กังวลเพราะว่าผมมาคนเดียว ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเพื่อให้ทุกคนมีความสุขในวันนี้น่ะครับ" หลังจากนั้นแฟนๆและคยูฮยอนก็ได้มาทำท่าแลกหัวใจกันแทนความคิดถึงอย่างอบอุ่น



"คยูฮยอนมาคนเดียวแบบนี้รู้สึกเหงาบ้างไหม" คยูฮยอน เผย "ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะรู้สึกเหงาเท่าไหร่ครับ แต่วันนี้มาคนเดียวเหงานิดนึง แต่พอเห็นเอลฟ์มากันมาก ทำให้ผมลืมไปเลยว่าเหงาครับ" เมื่อถูกถาม "สิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนการออกเดทคืออะไร" เขาเผย "ผมไม่เคยออกเดทนะครับ แต่ถ้าสมมติว่าถ้าผมได้มีโอกาสไปออกเดท ผมจะเตรียมตารางกิจกรรมวันนั้นเป็นคอร์สตั้งแต่เจอกันครั้งแรกกับผู้หญิงคนนั้นเลยครับ" ด้าน MC เผย "โรแมนติกเหมือนกันนะครับ" คยูฮยอนกล่าว "แม้ว่าผมจะเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว แต่ถ้าผู้หญิงไม่อยากทำอะไรนั้น แต่อยากทำอย่างอื่น ก็ข้ามไปทำได้เลยครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ด


ในวันนี้คยูฮยอนยังได้เตรียมคำพูดภาษาไทยใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเผยมาก่อนอีกด้วย คยูฮยอน เผย "ถ้าไม่รักผม เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ ด้าน MC เสริม "ประโยคนี้ยาวมากเลยนะครับ คุณพูดภาษาไทยเก่งมาก" คยูฮยอน ตอบ "เพื่อเอลฟ์ชาวไทย ยาวกว่านี้ผมก็จำได้ครับ" เขาเผยให้เห็นถึงคำพูดที่เต็มไปด้วยไหวพริบ


ถ้ดมาเป็นช่วงคำถามเกี่ยวกับการถ่ายทำสาหร่ายมาชิตะรสชาติใหม่ ‘สไปซี่ บาบีคิวเกาหลี’ โดยคยูฮยอนได้มาเปิดเผยเกี่ยวกับสินค้าใหม่พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำ กล่าวว่า "ตอนที่ผมได้กินรสใหม่ครั้งแรกแล้วได้เห็นรูปบาบีคิวเกาหลีบนซอง ผมก็ลองมาคิดๆว่าถ้าสาหร่ายมีรสชาติบาบีคิวเกาหลีจะเป็นยังไงบ้าง พอได้กินดูก็รู้สึกเหมือนมากๆเลยครับ ให้เพื่อนๆแล้วก็ทีมงานลองกินดู ทุกคนบอกอร่อยหมดเลยครับ" ด้าน MC เสริม "ไม่ต้องตกใจที่แฟนๆฮือฮากัน เพราะว่าทุกคนบอกว่าคุณแสบที่สุดในซุปเปอร์จูเนียร์เลยครับ" คยูฮยอน ตอบ "เพราะแฟนคลับกับศิลปินจะเป็นอะไรที่เหมือนๆกันไงครับ เอลฟ์ก็นิสัยเหมือนกับผม ชอบแกล้งเหมือนกันครับ (หัวเราะ)" MC เผย "จะแก้ข่าวหรือเปล่าที่เขาบอกคุณว่าแสบที่สุด" คยูฮยอน "ไม่ต้องแก้ข่าวครับ เพราะผมเป็นน้องเล็ก แฟนคลับก็เป็นน้องเล็ก น้องเล็กต้องได้ความรักเยอะๆครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ด



คยูฮยอน เผยถึงคอนเซ็ปต์การทำงานโฆษณาชุดใหม่ กล่าวว่า "คอนเซ็ปต์คือว่าผมพาเพื่อนผู้หญิงไปร้านเนื้อย่างเกาหลี แต่ผมมีมาชิตะเกาหลี ก็เลยให้เพื่อนผู้หญิงกินเนื้อย่างจริงๆให้เต็มที่เลยครับ ส่วนผมกินสาหร่ายแทนก็ได้ครับเพราะอร่อยเหมือนกัน" เขากล่าว MC ถาม "ได้ข่าวว่ามีแฟนๆไปเฝ้าชมการถ่ายทำโฆษณามาด้วย?" คยูฮยอน เผย "ก่อนอื่นต้องขอบคุณเอฟล์ก่อนครับที่ให้กำลังใจกันตลอด วันที่ถ่ายทำผมเพิ่งเสร็จโชว์ SUPER SHOW4 ในไทย ก็กลัวว่าแฟนๆจะเหนื่อยหรือเปล่า เพราะว่าแฟนๆต้องรอข้างนอกครับ แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนเลยครับ" เขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ


"วันนี้มีแฟนๆชาวไทยมางานกันเยอะมากเลย แม้จะเป็นช่วงเปิดเทอม แต่ทุกคนก็สละเวลามาด้วย ทุกคนแบ่งเวลาได้ว่าอะไรสำคัญกว่า คือเรียนทั้งปี เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ครับ" ด้านคยูฮยอนเผย "ผมก็เหมือนกันแหละครับ ผมไม่ได้ไปเรียนเพื่อมาหาเอลฟ์ไทยครับ" เสริม "ตอนนี้กลัวติดเอฟด้วยครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะของแฟนๆ


คยูฮยอน ฝากผลงานกับแฟนคลับเผยว่า "ผมอยากให้ทุกคนเสนอว่าอยากให้มาชิตะมีรสชาติใหม่อะไรครับ" เอลฟ์ตะโกน "อยากกินมาชิตะรสคยูฮยอน" คยูฮยอนถาม "รสแบบนั้นคืออะไรอ่ะครับ เดี๋ยวลองคุยกับท่านประธาน (ให้ลอง) ดูนะครับ" MC ถาม "ทุกคนอยากกินคยูฮยอนเหรอ?" เสริม "ถ้าให้คุณเลือกให้แฟนๆกินคุณได้หนึ่งส่วนในร่างกายจะให้กินอะไรก่อนครับ" ด้านคยูฮยอนตอบ "ผมไม่ได้เป็นอาหารนะครับ กินไม่ได้ครับ" ทำเอาแฟนๆชอบอกชอบใจในคำตอบสไตล์คยูฮยอนเป็นอย่างมาก



"อยากให้พูดอะไรกับเอลฟ์ชาวไทยที่คอยให้กำลังใจคุณอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกใบนี้" คยูฮยอน เผย "ตอนนี้มีความสุขมากเลยครับ เพราะว่าผมและเพื่อนๆในวงมีโอกาสได้มาเจอเอลฟ์ไทยมากขึ้นเรื่อยๆครับ เหตุผลที่ผมสามารถมาเมืองไทยได้บ่อยๆคือ ‘เพราะเรารักเมืองไทย เมืองไทยก็รักเรา (พูดภาษาไทย)’" นับเป็นคำพูดภาษาไทยที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก


ถัดจากช่วงสัมภาษณ์ได้เข้าสู่ช่วงการเล่นเกมแรก โดยเกมนี้มีชื่อว่า ‘ผักปริศนา’ ซึ่งเป็นเกมการทายภาพวาดรูปผักโดยฝีมือของคยูฮยอน แต่ก่อนเข้าช่วงเล่นเกม MC ถามคยูฮยอนว่า "รู้ไหมว่าคยูฮยอนมีฉายาเป็นภาษาไทยเยอะมาก อย่างเช่นชื่อ ‘ไข่ม่วง’ เพราะว่าในทวิตเตอร์คุณเป็นรูปไข่ม่วง เมื่อไหร่จะเปลี่ยนรูปโพรไฟล์?" คยูฮยอนตอบ "ทุกคนครับผมชื่อไข่ม่วงครับ (พูดภาษาไทย)" เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์



โดยเกมแรกนี้ผู้ชนะที่สามารถทายภาพวาดฝีมือของคยูฮยอนจะได้รับของรางวัลเป็นภาพวาดพร้อมลายเซ็นและการสวมกอดอย่างอบอุ่น ก่อนที่จะตามมาด้วยเกมที่สองอย่างเกมแข่งตำส้มตำโดยบรรดาแฟนคลับและตัวคยูฮยอนเอง ในเกมนี้คยูฮยอนที่ใส่พริกลงไปเป็นจำนวนมากลงในส้มตำของเขา ทำให้ในช่วงการตัดสินเขาได้ทดลองชิมส้มตำฝีมือของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ความเผ็ดร้อนจากฝีมือตัวเองก็ทำให้เขาถึงกับหน้าถอดสี พร้อมเผยให้เห็นอาการเผ็ดที่ร้อนแรงอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าถึงกับทำให้แฟนๆต่างทั้งรู้สึกสงสารคยูฮยอนปนกับความสนุกสนานกันอย่างถ้วนหน้า


ถัดมาเป็นการแจกโปสเตอร์พร้อมกิฟต์เซ็ตรวม 60 รางวัล ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกสแตนดี้รูปคยูฮยอนพร้อม ‘สไปซี่ บาบีคิวเกาหลี’ รวมทั้งหมด 10 คน ซึ่งหลังจากที่คยูฮยอนได้มาถ่ายภาพร่วมกับทีมผู้บริหาร บรรดาเอลฟ์ไทยก็ได้ร่วมกันทำโปรเจคชูป้ายแบนเนอร์ ฉลองเดบิวครบ 6 ปี ในนามของสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ พร้อมปิดฉากงานแฟนมีทติ้งลงไปด้วยความอบอุ่นและประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top