Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) เผยภาพแนวปาปารัสซี่ใน LA จากละคร ‘BIG’ (2012-05-24)

ซูจี (Suzy) เผยภาพแนวปาปารัสซี่ใน LA


ภาพถ่ายชุดนี้เป็นภาพแนวปาปารัสซี่จากผลงานละครเรื่อง ‘BIG’ ที่ซูจีได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงด้วย


ซูจี ที่เตรียมปรากฏตัวในละคร ‘BIG’ ตั้งแต่ตอนที่ 3 เตรียมรับบทเป็น จางมารี อดีตแฟนสาวของคังคยองจุน (รับบทโดย ชินวอนโฮ) นักเรียน ม.ปลาย วัย 18 ปี ซึ่งหลังจากที่เธอติดตามคิมคยองจุนราวกับสโตกเกอร์มาเป็นเวลานาน ทันทีที่ความจริงถูกเปิดเผยว่าเขาได้มาศึกษาที่โรงเรียนมัธยมในเกาหลี ทำให้เธอลัดฟ้ากลับมาโดยไม่แม้แต่จะคิดอะไร จางมารี จะต้องมาเปิดฉากความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่เหนือความคาดเดาระหว่าง คิลดารัน (รับบทโดย อีมินจอง) และซอยุนแจ (รับบทโดย คงยู) หนุ่มวัย 30 ปีที่ต้องตกเป็นผู้ถูกสวมวิญญาณโดย คังคยองจุน อดีตแฟนหนุ่มของเธอ


ภาพที่เปิดเผยในวันนี้เป็นภาพระหว่างที่ มารี (รับบทโดยแบซูจี) กำลังกระหน่ำส่งข้อความถามถึงตำแหน่งของคยองจุนที่อยู่ในตอนนั้น โดยทันทีที่สาวรักแรกของชาวเกาหลีอย่าง ซูจี ซึ่งเคยได้รับความรักอย่างมากต้องมาสวมบทบาทเป็นสโตกเกอร์ที่คอยติดตามชายหนุ่ม ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับชายของเธอต่างฮือฮากันเป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว "อยากเห็นซูจีแรงๆแบบนี้มานานแล้ว" "ซูจีของพวกเราไม่ได้รับบทเป็นตัวร้ายใช่ไหม" ฯลฯ


อนึ่ง ‘BIG’ มีบรรดานักแสดงประกอบไปด้วย คงยู อีมินจอง แบซูจี ฯลฯ เป็นละครแนวโรแมนติกเรียกเสียงหัวเราะเมโลดราม่า ฝีมือการประพันธ์ของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ออกอากาศ 4 มิถุนายน เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top