Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lady Gaga ถึงไทยแล้ว!! พร้อมดึงดูดทุกสายตาใน ‘The Born This Way Ball Concert’ (2012-05-23)

ซุปเปอร์สตาร์สาวหลุดโลก เลดี้ กาก้า เดินทางถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว โดยลงจอดที่สนามบินดอนเมือง เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนชาวไทยและแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างหนาแน่น


ทั้งนี้ศิลปิน เลดี้ กาก้า กำลังอยู่ในระหว่างการออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในชื่อ เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ (The Born This Way Ball) โดยประเทศที่เปิดการแสดงก่อนหน้าประเทศไทยคือกรุงมะนิลา  ประเทศฟิลิปินส์ สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทยครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ต ของไมคิล แจ็คสัน โดยจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 


เตรียมร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ความมันส์ระดับโลกพร้อมกันกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ของ เลดี้ กาก้า ‘เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์’ ซึ่งนำสู่สายตาชาวไทยโดย รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เมืองไทยประกันชีวิต และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 และ 7,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดและอัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/bectero





























ขอบคุณภาพข่าวจาก BEC Tero

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top