Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls คัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่ 3 มิถุนายนนี้ (2012-05-23)

Wonder Girls คัมแบ็คมินิอัลบั้มเดือนมิถุนายนนี้


Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ โดยเฉพาะการที่ Wonder Girls มักจะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์อันโดดเด่นในทุกๆผลงานของพวกเธอ ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองในแนวเพลงและท่าเต้นใหม่ๆกันอย่างถ้วนหน้า


ขณะนี้ Wonder Girls กำลังอยู่ในช่วงสรุปงานอัลบั้มชุดใหม่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีชาวเน็ตอัพโหลดภาพของพวกเธอขณะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


ภาพของ Wonder Girls ในกองถ่ายมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยตัวประกอบจำนวนมาก และแฟชั่นเสื้อผ้าสีนีออนก็นับเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆ Wonder Girls เป็นศิลปินที่มักจะมาพร้อมกับโชว์อันเป็นสีสันให้กับวงการและสร้างความฮือฮามาโดยตลอด


อีกทั้งในการคัมแบ็คครั้งนี้พวกเธอจะได้เปิดฉากคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปีด้วยเช่นกัน ขณะนี้พวกเธอกำลังทุ่มเทให้กับการซ้อมอย่างหนัก Wonder Girls เตรียมจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับในเกาหลีที่เฝ้ารอพวกเธอ ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม ในวันที่ 7 กรกฏาคมนี้ พวกเธอพร้อมเผยภาพลักษณ์ที่อัพเกรดมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "Wonder Girls ตื่นเต้นกันมากกับการคัมแบ็คและคอนเสิร์ตในเกาหลีครั้งนี้" เสริม "ช่วยติดตามเธอด้วยนะครับเพราะว่าพวกเธอเตรียมงานกันหนักมาก ช่วยให้ความรักกับคอนเสิร์ต Wonder Girls ในรอบ 3 ปีกันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top