Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] พัคจีซอง นำทีมพร้อม ซงจุงกี, Running Man ร่วมงานแถลงข่าว ‘เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์’ (ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND) (2012-05-22)

22 พฤษภาคม 2555 เวลา 18.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน กรุงเทพฯ พัคจีซอง (Park Ji Sung) พร้อมเพื่อนนักเตะ, ซงจุงกี (Song Joong Ki) และทีม Running Man จากเกาหลี ร่วมกับตัวแทนนักเตะไทย ‘ซิโก้’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดแถลงข่าว ‘เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์’ (ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND)


เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์ (ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND) ในปีนี้ ทางด้านเกาหลีมีผู้เข้าร่วมงานอาทิ พัคจีซอง, ซงจุงกี, ริโอ เฟอรดินานด์, คาซูโยชิ มิอุระ, ซึเนยาสึ มิยาโมโตะ, ดาริโอ ซิมิค, อันจุงฮวาน, ซองซงกุก, อีชุนซู, อีอุลยอง, อีชุงยอง ฯลฯ และทีม Running Man ประกอบไปด้วย ฮ่าฮ่า อีกวังซู ซงจีฮโย คิมจงกุก แกรี่ จีซอกจิน (ยูแจซอก ติดภารกิจ) ที่จะได้มาร่วมสร้างสีสันในสนามแข่ง ในขณะที่ด้านทีมไทยนำทีมโดย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ธชตวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา, ชัยณรงค์ ทาทอง, นิเวศ สิริวงศ์, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ธีรเทพ วิโนทัย, อนาวิน จูจีน เป็นต้น


นอกจากความสนุกจากทีมนักเตะของเกาหลีและไทยแล้ว ในช่วงพักครึ่งยังมีกลุ่มไอดอลชื่อดังจากเกาหลีอย่าง MBLAQ เตรียมร่วมโชว์สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างถ้วนหน้า โดยรายได้ที่ได้จากการแข่งขันนัดพิเศษในครั้งนี้จะมอบให้กับองค์กรการกุศล หรือมูลนิธิต่างๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเยาวชนและกีฬาในโอกาสต่อไป


ในงานแถลงข่าววันนี้ คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “เดิมทีบริษัทโฟร์วันวันของเราทำงานด้านธุรกิจและบันเทิงกับทางต่างประเทศเกาหลีใต้อยู่แล้ว กระทั่งมีโอกาสได้เห็นโครงการนี้ของเจเอสพาวนด์เดชั่น และเมื่อได้อ่านจนทราบถึงวัตถุประสงค์ของโครงการนี้แล้วก็รู้สึกดีจึงอาสารับเข้ามาทำ เนื่องจากเป็นโครงการที่คืนกำไรสู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราพอจะทำได้และยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพัฒนาด้านกีฬานับเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ปลูกฝันให้เยาวชนไทยให้มีน้ำใจนักกีฬา และเปิดโอกาสให้คนได้เรียนรู้ถึงการเตรียมตัวที่จะก้าวไปสู่เวทีโลก ไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม”


สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND) จะมีขึ้นในวันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ สนามฟุตบอล SCG Stadium เมืองทองธานี เวลา 18.45 น. ทั้งนี้จะมีการถ่ายทดสดผ่านดาวเทียมสู่ประเทศเกาหลีใต้ทางช่อง SBS ด้วย รักใคร ชอบใคร เป็นแฟนคลับใคร อย่าลืมมาเชียร์ งานนี้ได้ทั้งความสนุก อิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญกันทั่วหน้า สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com) หรือ ที่ call center : 02-262-3456 บัตรราคา 1,000 (VIP BOX) / 700 / 500 / 300 / 100 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.411ent.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top