Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE สวมมาดหนุ่มฤดูใบไม้ผลิ ผ่านนิตยสาร @star1 (2012-05-22)

CNBLUE ไอดอลกรุ๊ปที่ทำกิจกรรมทั้งสายงานนักร้อง นักแสดง คนในวงการบันเทิง นายแบบมาอย่างครบถ้วน ได้ตัดสินใจออกเดินทางร่วมทริปการพักผ่อนพร้อมกับหัวใจที่ผ่อนคลาย


CNBLUE ได้ปรากฏตัว ณ สวนสาธารณะเซทกังแซงแท ยองดึงโพ กรุงเซล ผ่านนิตยสาร @star1 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม


ในระหว่างการถ่ายทำภาพเซ็ตนี้ CNBLUE ได้ใช้สถานที่รอบๆสวน อวดภาพลักษณ์ในแบบสบายๆพร้อมสนุกสนานกับการปิคนิคเป็นอย่างมาก


แม้ว่าวันก่อนถ่ายงานพวกเขาจะต้องทำงานกันมาตลอดทั้งคืน แต่พวกเขาก็ชาร์ตพลังให้กับตัวเองตั้งแต่ตอนเริ่มงานเมื่อเวลา 10.00 น. ในวันนั้นอากาศมีิอุณหภูมิ 26 องศา นับเป็นบรรยากาศแห่งฤดูร้อนที่กำลังเริ่มต้นขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะมีเหงื่อออกมาตลอดเวลา แต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะบนใบหน้ากลับไม่จางหายไป เรียกได้ว่าเมื่อเขาเห็นแฟนๆที่มาออกทริปกันในวันนี้ เขาก็ตอบแทนแฟนๆด้วยการส่งรอยยิ้มนับเป็นภาพลักษณ์แบบมืออาชีพเป็นอย่างมาก


ผลงานภาพถ่ายชุดนี้ใช้เวลาถ่ายทำรวมประมาณ 6 ชั่วโมงก่อนที่พวกเขาจะได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับทีมงาน @star1


ในวันนี้อีจงฮยอนยังได้นำเพลงฝีมือการประพันธ์ด้วยตนเองที่เก็บเอาไว้ในแท็บเล็ตมาให้ทีมงานได้ฟังพร้อมกับขอความคิดเห็นด้วยเช่นกัน ทุกคนที่ได้ฟังเพลงของเขาถึงกับกล่าวว่า "เยี่ยมมาก ถ้าเพลงนี้อยู่ในอัลบั้มใหม่มันต้องดังระเบิดแน่" นับเป็นคำชมที่ทำให้อีจงฮยอนถึงกับหัวเราะด้วยความปลื้มเลยทีเดียว


แน่นอนว่าอีจงฮยอนนั้นยังเป็นสมาชิกที่มีงานยุ่งมากที่สุดอีกด้วย ในช่วงเวลาว่างการถ่ายงานเขาก็ได้ทำงานเพลงของตนเอง รวมถึงยังต้องจัดตารางการถ่ายทำละครเรื่อง A Gentleman’s Dignity (신사의 품격) เช่นกัน น่าเสียดายที่อีจงฮยอนต้องลากองไปก่อนเพื่อนๆของเขาอย่าง จองยงฮวา อีจองชิน และคังมินฮยอก


ด้านจองยงฮวาเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเศร้าเหมือนกันนะเวลาที่เสร็จจากกิจกรรมแล้วแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลย สมมติว่าถ้าผมได้รับวันหยุดสัก 1 สัปดาห์ ผมจะเดินทางไปต่างประเทศครับ" เสริม "แม้ผมจะชอบคนเดียว แต่ผมอยากจะเที่ยวไปพร้อมกับเอาอีจองชินใส่กระเป๋าไปด้วยครับ" เขากล่าวล้อเล่นเผยให้เห็นถึงมิตรภาพที่แน่นเฟ้นกับอีจองชิน


พบกับ CNBLUE ได้ใน @star1 เดือนมิถุนายนนี้










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top