Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘Opera’ กวาดยอด 1.6 แสนแผ่นในสัปดาห์แรก (2012-05-16)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นด้วยยอด 1.6 แสนภายในหนึ่งสัปดาห์


หลังจากซุปเปอร์จูเนียร์วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘Opera’ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์พวกเขาสามารถขายแผ่นได้รวม 1.6 แสนแผ่น จากการเปิดเผยสื่อญี่ปุ่น BARKS กล่าวว่า “ซุปเปอร์จูเนียร์ติดวิคลี่ ท็อป 3 ได้เป็นครั้งที่ 3 ถัดจาก ‘美人 (BONAMANA)’ และ ‘Mr.Simple’ เสริม “ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 กับยอดจำหน่ายสัปดาห์แรก 1.6 แสนแผ่น ซึ่งมากกว่าซิงเกิ้ล ‘Mr.Simple’ ที่เคยทำได้ 8.9 หมื่นแผ่น ทำให้พวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ทำยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลได้มากที่สุดของปีนี้ นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงตำแหน่ง No.1 K-POP Artist ในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี”


เผยต่อ “สิ่งที่ทำให้ทุกคนจับตามองกับสถิติของซุปเปอร์จูเนียร์มากที่สุดคือการที่เขายังไม่ได้ทำกิจกรรมหรือโปรโมทอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น แม้ว่าศิลปินเกาหลีส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายเพลงในญี่ปุ่น ได้ทำกิจกรรมรวมถึงปรากฏตัวตามรายการ TV อย่างหนัก แต่ด้านซุปเปอร์จูเนียร์นั้นพวกเขาเลือกมุ่งมั่นกับผลงานด้านคอนเสิร์ตในประเทศต่างๆมากกว่า ด้วยเหตุนี้ทำให้เป็นการยากที่เขาจะได้เยือนประเทศญี่ปุ่นและทำกิจกรรมพร้อมๆกัน”


ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้โชว์เพลง ‘Opera’, ‘Way’ ในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมเป็นครั้งแรก จนทำให้เขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับ และจากกระแสในครั้งนั้นทำให้พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวันที่ 13 พฤษภาคมไปได้อีกด้วย


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมจัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW4’ ณ ยิมนาสติกเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 26~27 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top