Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) สวมมาดชายชุดสูทสมบูรณ์แบบ ใน tvN ‘I Love Italy’ (2012-05-17)

คิมคิบอม อวดเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่สุดเท่หลังจากที่เขาได้รับเลือกให้เป็นพระเอกในผลงานมินิซีรีส์ tvN ‘I Love Italy’


ในละครเรื่องนี้คิมคิบอมได้เปลี่ยนจากเด็กน้อยวัย 14 ปีจนกลายเป็นหนุ่มเพอร์เฟ็ควัย 25 ปีในช่วงข้ามคืน คิมคิบอม ในบทบาทของ ฮวังมินซู ได้มาทำหน้าที่เป็นเลขาของ อีแทริ (รับบทโดย พัคเยจิน) ทายาทสาวของครอบครัวเศรษฐี ทั้งสองคนเตรียมมาเล่าเรื่องราวโรแมนติกราวกับได้ถูกกำหนดไว้ด้วยพรหมลิขิต


ภาพนิ่งที่เปิดตัวในวันนี้ได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่ผสมผสานระหว่างหนุ่มน้อยวัย 14 ปีกับชายที่สมบูรณ์แบบวัย 25 ปีได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะเป็นหนุ่มหน้าเด็กใสๆที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น แต่เขาก็เผยสัมผัสในแบบหนุ่มชุดสูทได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางชุดที่ให้สัมผัสในแบบดุดันอย่างสูทดำและไทแดง รอยยิ้มอันอ่อนโยนของเขาก็นับเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนต้องหลงไหล


คิมคิบอม เผย “ผมรู้สึกว่ายิ่งต้องรับผิดชอบมากขึ้น เพราะละครเรื่องนี้รับบทเป็นนักแสดงนำครั้งแรกครับ” เสริม “ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเผยเสน่ห์ในมาดนักแสดงของคิมคิบอมให้ทุกคนได้ชมกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘I Love Italy’ ความยาว 16 ตอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มน้อย (รับบทโดยคิมคิบอม) วัย 14 ปี กับเรื่องอัศจรรย์ที่ทำให้เขาเติบโตอย่างรวดเร็ว จนเป็นชายเพอร์เฟ็ควัย 25 ปีของเช้าวันหนึ่ง และเรื่องราวความรักที่ไม่น่าเชื่อกับทายาทสาวครอบครัวเศรษฐีสุดเย็นชา (รับบทโดย พัคเยจิน) นับเป็นความรักโรแมนติกใน 100 วันที่ราวกับเทพนิยาย และ ออกอากาศตอนแรก 28 พฤษภาคม เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top