Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Infinite เปิดตัวเพลง ‘Only Tears’ ฉลองเดบิว 700 วัน (2012-05-08)

ก่อนเตรียมคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนพฤษภาคมนี้ INFINITE ได้เปิดตัวผลงานเพลง ‘Only Tears’ พร้อมเริ่มทำกิจกรรมในวงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง


8 พฤษภาคม INFINITE เปิดตัวผลงานเพลง ‘Only Tears’ (눈물만) ที่เคยขับร้องโดย ซองคยู ในคอนเสิร์ตอังกอร์เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยเพลงที่เปิดตัวในวันนี้ถูกเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชั่นที่ขับร้องโดยสมาชิกในวง ซึ่งจะถูกบรรจุอยู่ในผลงานอัลบั้มใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้


‘Only Tears’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Sweetune พร้อมนำเสนอน้ำเสียงอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก INIFINITE อย่างครบถ้วน


‘Only Tears’ พรรณาถึงความเศร้าของชายหนุ่มเพียงตัวคนเดียวที่เขาคิดว่าไม่อาจดีพอสำหรับการทำให้คนรักมีความสุข นับเป็นเพลงที่มีเนื้อหาในแบบเศร้าๆพร้อมทิ้งท้ายอารมณ์เอาไว้แม้เพลงจะจบลงไปแล้ว


โดยเฉพาะการที่เพลงนี้ถูกเปิดตัวในวันเดบิวครบ 700 วันของ INFINITE ก็ทำให้เหมือนเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนๆพวกเขาเลยทีเดียว


อนึ่ง INFINITE เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุุดที่ 3 ‘INFINITIZE’ ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2555 พวกเขาเตรียมเปิดฉากโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่ รวม 5 เมืองทั่วเกาหลีภายในวันเดียวกัน โดยจะใช้การเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top