Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซระ อาโออิ (Sora Aoi) ถ่ายเอ็มวีใหม่ พร้อมเดบิวเป็นนักร้องในเกาหลี (2012-05-08)

โซระ อาโออิ (Sora Aoi) เผยภาพในกองถ่ายเอ็มวีใหม่


โซระ อาโออิ อดีตนักแสดง AV ญี่ปุ่น อัพเดท weibo เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม กล่าวว่า “วันนี้ก็ถ่ายงานเหมือนกัน ฉันไม่ได้นอนเพราะถ่ายงานมา 2 วันติดแล้ว เต้นตลอดจนสายตัวแทบขาดเลย ถึงแทบจะเดี้ยงแต่ฉันก็มีความสุข” เธอกล่าวพร้อมโพสภาพถ่าย


ในภาพชุดนี้โซระกำลังเต้นอยู่บนเวทีร่วมกับแดนเซอร์จำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะกับชุดสีชมพูสุดเซ็กซี่ที่อวดเรือนร่างร่วมกับกางเกงสีกากี ก็นับเป็นสัมผัสแบบเซ็กซี่ที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ทีมงานเปิดเผยว่า “โซระอาโออิเดินทางมาถึงเกาหลีเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม พร้อมเตรียมตัวสำหรับเดบิวเป็นนักร้อง” เขาเผยเกร็ดเล็กๆ อย่างไรก็ตาม โซระ ได้เปิดเผยด้วยตนเมื่อ 7 พฤษภาคมว่า เธอได้เดินทางถึงเกาหลีแล้ว


โซระ อาโออิ ยังได้อัพเดท weibo พร้อมเผยด้วยว่า “ตอนนี้ฉันอยู่ในโซลอยู่เลยค่ะ ที่นี่เจ๋งมากเลย ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ฮ่าฮ่าฮ่า” เธอกล่าวพร้อมโพสภาพจำนวนหนึ่ง


ชาวเน็ตกล่าว “จะเดบิวเป็นนักร้องในเกาหลีจริงๆเหรอเนี่ย” “ถ่ายเอ็มวีเสร็จแล้วด้วยสินะ” “โซระน่ารักจัง” “น่ารักแถมหุ่นดีอีกต่างหาก” “อยากดูเอ็มวีใหม่แล้วอ่ะ” “โซระหลงเสน่ห์เกาหลีซะแล้ว” “โซลเป็นเมืองที่เจ๋งมากๆ” ฯลฯ


อนึ่ง โซระ อาโออิ กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวเป็นนักร้องในเกาหลี เดิมทีเธอจะร่วมกับแดนซ์ทีมเลิฟคิวบิคถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ณ คลับแห่งหนึ่ง ในอิลซาน เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการประชุมกับ โซระ อาโออิ ปรากฏว่าเธออยากให้การทำงานในครั้งนี้เป็นความลับ ทำให้มีการเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอและทำงานเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top