Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Gangkiz เปิดตัวทีเซอร์แรก ‘HONEY HONEY’ สองเวอร์ บ่ายนี้ (2012-05-08)

Gangkiz เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอทีเซอร์เพลงเดบิว ‘Honey Honey’ ในวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ NAVER Music เป็นแห่งแรก


ทีเซอร์ของ Gangkiz จะผลิตออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น ประกอบไปด้วยทีเซอร์ ‘T-ARA & Gangkiz’s We Became Gang’ และ ‘Gangkiz’s HONEY HONEY’


ทีเซอร์เพลง ‘HONEY HONEY’ และ ‘T-ARA & Gangkiz’s We Became Gang’ ความยาว 1.30 นาที ที่เตรียมเปิดตัวในบ่ายวันนี้ บรรดาสมาชิก Gangkiz อย่าง ฮวังจีฮยอน ชเวซูอึน อีแฮอิน คิมเฮรี โซมิน โจอึนบยอล เอสเดอร์ เตรียมเข้าร่วมแสดงกันอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้คลิปการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ยุโรป ความยาว 10 นาที ก็จะถูกปล่อยรวมทั้งหมด 6 เวอร์ชั่นหลังจากนี้อีกด้วย


ก่อนหน้านี้ Gangkiz ได้ร่วมกับช่างภาพโจเซฮยอน ผู้กำกับชาอึนแทค สมาชิกทีอาร่า และทีมงานรวมกว่า 70 ชีวิต ลัดฟ้าไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงเดบิว และโฟโต้บุ๊ค รวม 9 วัน 8 คืน ที่ยุโรป โดยใช้เม็ดเงินมากกว่า 1 พันล้านวอนเลยทีเดียว


ด้านฮโยมินที่ได้ร่วมงานกับ Gangkiz เปิดเผยว่า "ฉันไปห้องตัดต่อเพราะว่าตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าผลงานแรกที่ฉันได้เข้าร่วมด้วยตัวเองมันจะออกมาเป็นยังไง ฉันกับผู้กำกับชาอึนแทคช่วยกันตัดงานตั้งแต่ 5 ทุ่มจนถึง 8 โมงครึ่งเช้าวันถัดไปเลยค่ะ" เธอเผยให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ Gangkiz


อนึ่ง Gangkiz เตรียมเดบิวเดือนพฤษภาคมนี้


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top