Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (JYJ) สวมมาด ‘คิมคยองทัก’ สุดแกร่งในละครย้อนยุค ‘Dr.Jin’ (2012-05-08)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เผยภาพในกองถ่าย ‘Dr.Jin’


คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้ปรากฏตัวในผลงานละครย้อนยุค MBC ‘Dr.Jin’ เป็นครั้งแรก ภาพที่เปิดเผยมานี้เขาได้มาอวดแววตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดแข็งแกร่งท่ามกลางภาพลักษณ์สุดวิเศษผ่านบทบาทของเจ้าหน้าที่ คิมคยองทัก


หลังจากที่ได้สร้างกระแสฟีเวอร์กับบทบาทของชามูฮยอกในละครเรื่อง SBS ‘Protect The Boss’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดคิมแจจุงกลับมาอีกครั้งพร้อมรับงานละครแนวย้อนยุคเป็นเรื่องแรก เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้พร้อมความต้องการเอาชนะ แต่ต้องเก็บความเจ็บปวดเอาไว้ภายในกับบทบาทของเจ้าหน้าที่สำนักตำรวจ คิมคยองทัก นับเป็นบทบาทการแสดงที่อัพเกรดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมช่วยทำให้สาวๆต่างจับตามองมากยิ่งขึ้น


ปกติแล้วก่อน แจจุง จะรับงานละครเรื่องใหม่เขาก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศกันอย่างถ้วนหน้า ในบทบาทของคิมคยองทักครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เขาได้รับความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยภาพของแจจุงที่เปิดเผยมาในวันนี้ ด้วยแววตาที่มาดมั่นและภาพลักษณ์สุดวิเศษที่แฟนๆเฝ้ารอชมการเปลี่ยนแปลงของแจจุง ทำให้ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามมากขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะหลังจากที่คิมแจจุงได้รับการยืนยันเข้าร่วมละคร ‘Dr.Jin’ เขาก็ได้ใช้เวลาอย่างหนักในการทุ่มเทการแสดงเพื่อให้สำเนียงการพูด การแสดงท่าทาง ออกมาสมจริงมากที่สุด นอกจากนี้ยังรวมถึงการฝึกขี่ม้า และการเข้าคอร์สแอ็คชันอย่างหนักหน่วงด้วยเช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “แม้ว่านี่เป็นการแสดงละครย้อนยุคครั้งแรกของแจจุงแต่การแสดงของเขาเป็นอะไรที่มั่นคงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการแปลงโฉมและเสื้อผ้าในละครที่ถ่ายทอดออกมาได้สมบูรณ์แบบทำให้ทุกคนอึ้งมากๆครับ” เสริม “ส่วนตัวคิมแจจุงเองเขาได้ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อรับบทคิมคยองทักที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบหนุ่มแกร่งครับ ผมคิดว่าผู้ชมทุกคนจะได้รับความประทับใจจากความดุดันในแบบฉบับของคิมแจจุงจากเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


‘Dr. Jin’ สร้างจากการ์ตูนฝีมือการประพันธ์ของ Motoka Murakami เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวของสุดยอดแพทย์ในปี 2012 ที่ได้เดินทางข้ามกาลเวลาไปสู่ยุคโชซอนในปี 1860 เขาจะต้องผ่านความยากลำบากต่างๆในฐานะของแพทย์ในยุคนั้น


‘Dr.Jin’ ออกอากาศตอนแรก 26 พฤษภาคม เวลา 21.50 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top