Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด-แททิซอ (TTS) ‘Twinkle’ ติดชาร์ตหลัก Billboard 200 คว้าอันดับสูงสุดของศิลปินเกาหลี (2012-05-04)

โซนยอชิแด-แททิซอ (So Nyeo Shi Dae-TTS) ‘Twinkle’ ทะยานติดชาร์ตหลัก U.S. Billboard


โซนยอชิแด-แททิซอ สามารถทำสถิติอันดับสูงสุดของศิลปินเกาหลีที่ติดชาร์ต ‘Billboard 200’ ซึ่งเป็นชาร์ตหลักของ U.S. Billboard ได้เป็นผลสำเร็จ


หลังจากโซนยอชิแดแททิซอปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Twinkle’ ผ่าน iTune Music Store เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา พวกเธอก็สามารถติดอันดับที่ 126 ใน ‘Billboard 200’ (23~29 เมษายน) หลังจากเปิดตัวเพียง 40 ชั่วโมง และยังเป็นสถิติสูงสุดของศิลปินเกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน


แม้ว่า แททิซอ จะไม่ได้โปรโมทอัลบั้มในอเมริกาอย่างเป็นทางการ แต่เธอก็ยังสามารถเป็นศิลปินเกาหลีที่ติดอันดับสูงสุดของ ‘Billboard 200’ ในขณะเดียวก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน ‘World Album Chart’ และอันดับที่ 2 ใน ‘Heatseekers Albums’ ได้อย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ทีเซอร์ ‘Twinkle’ รวมถึงมิวสิควีดีโอทั้งหมด 4 วีดีโอ ก็ยังสามารถทำยอดผู้ชมได้มากกว่า 20 ล้านครั้งในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ เฉพาะแค่มิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มก็สามารถทำยอดผู้ชมได้มากกว่า 5 ล้านครั้งหลังเปิดตัวเพียง 3 วันเท่านั้น


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมโชว์ไตเติ้ล ‘Twinkle’ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ สุดสัปดาห์นี้อย่างครบถ้วน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top