Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคดะ คุมิ (Koda Kumi) เตรียมคอนเสิร์ตฉลองอายุ 30 สุดยิ่งใหญ่ ณ Nippon Budokan พร้อมเปิดโหวตเพลงในคอนเสิร์ตถึง 31 พ.ค นี้! (2012-05-04)

แม้ว่าตอนนี้ราชินีออริกอน “โคดะ คุมิ (Koda Kumi)” ที่กำลังอุ้มท้องได้ 8 เดือนหลังประกาศแต่งงานกับสมาชิกวง BACK-ON “KENJI03” จะอยู่ในระหว่างการพักกิจกรรมเพื่อเตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่นั้น เธอยังได้เปิดเผยแผนการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก ณ Nippon Budokan เพื่อฉลองอายุครบ 30 ปี ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ให้แฟนๆ ที่กำลังคิดถึงผลงานของเธอได้เตรียมตัวกันล่วงหน้าแล้ว 


โดยเธอกล่าวว่า “ฉันกังวลมากเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะจัดขึ้นในวันเกิดของฉันเป็นครั้งแรก ณ Nippon Budokan แต่ฉันก็หวังว่าจะสามารถโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกและกลายเป็นคุณแม่อายุ 30 ปี ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”


และนอกเหนือจากคอนเสิร์ตที่ Nippon Budokan แล้ว “โคดะ” ยังเตรียมขึ้นแสดงที่ Osaka-jo Hall, Nihon Gaishi Hall และยังมี Koriyama Shimin Bunka Center สถานที่ที่เคยเตรียมจัดคอนเสิร์ตของเธอเมื่อปีที่แล้ว แต่ต้องถูกยกเลิกไปเพราะเหตุการณ์พิบัติภัยอีกด้วย


“โคดะ” กล่าวเกี่ยวกับการแสดงเพิ่มเติมว่า “ฉันต้องการงานคอนเสิร์ตที่เป็นความคิดร่วมกันระหว่างฉันกับแฟนๆ ค่ะ” โดยครั้งนี้ “โคดะ” จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ เลือกรายชื่อเพลงสำหรับโชว์บนเวทีผ่านการโหวตชื่อเพลงจาก 52 ซิงเกิล และ 10 อัลบั้มของเธอ “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเปิดโอกาสให้แฟนๆ เป็นคนเลือกเพลงสำหรับโชว์ค่ะ และฉันก็กำลังตั้งตารอดูว่าจะมีรายชื่อเพลงไหนบ้างที่แฟนๆ อยากจะฟังในรูปแบบของไลฟ์” เธอกล่าวปิดท้าย


สำหรับแฟนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปร่วมโหวตเพลงที่ต้องการชมในคอนเสิร์ตทางหน้า เว็บไซต์หลักของ “Koda Kumi” หรือ เว็บแฟนคลับ ซึ่งจะเปิดรับโหวตจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น


และนี่คือกำหนดการคอนเสิร์ตของเธอค่ะ


KODA KUMI Premium Night~Love & Songs~


Wednesday, November 7th – Osaka-jo Hall (Osaka)
Thursday, November 8th – Osaka-jo Hall (Osaka)
Tuesday, November 13th – Nippon Budokan (Tokyo)
Wednesday, Novemebr 14th – Nippon Budokan (Tokyo)
Tuesday, November 20th – Nihon Gaishi Hall (Aichi)
Wednesday, November 21st – Nihon Gaishi Hall (Aichi)
Tuesday, November 27th – Koriyama Shimin Bunka Center (Fukushima)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top