Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f.cuz คัมแบ็คไตเติ้ล ‘No.1’ ในรอบ 1 ปี 5 เดือน ในรูปแบบ 5 สมาชิก (2012-04-27)

f.cuz วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘f.cuz (For Century Ultimate Zest)’ พร้อมไตเติ้ล ‘NO.1’ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2555


f.cuz คัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีอีกครั้งในรูปแบบ 5 หนุ่ม พร้อมเพิ่ม 2 สมาชิกอย่าง แรฮยอน และแดกอน พวกเขาได้อัพเกรดภาพลักษณ์อีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 1 ปี 5 เดือน


แรฮยอน เป็นสมาชิกที่เคยมีผลงานการแสดงและยังมีความสามารถทั้งการร้องและเต้นที่หลากหลาย ส่วนแดกอนเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายผ่านการออดิชั่น เขาจะรับหน้าที่เป็นนักร้องเสียงหลักหลังจากเอาชนะคู่แข่งจำนวนมากก่อนหน้านี้


ในขณะที่สมาชิกเดิมของ f.cuz ประกอบไปด้วย จินอน คัน เยจุน ก็ได้ศึกษาเรื่องการประพันธ์ทำนองและคำร้องพร้อมกับการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับซิงเกิ้ล ‘Love Holic’ ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 3 ในออริกอนชาร์ต ในขณะที่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ f.cuz ก็เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในเกาหลีญี่ปุ่น และจะเปิดโชว์เคสพร้อมทำกิจกรรมในเดือนมิถุนายนนี้


ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘No.1’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ อีจินซอง หัวหน้าวง Monday Kiz และ เมโลดินจุนยอง นักแต่งเพลงที่เคยผ่านงานเพลง ‘Love Pain ของ ฮวานฮี รวมถึง ดงบังชินกิ และซุปเปอร์จูเนียร์ มาอย่างถ้วนหน้า นับเป็นผลงานเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ซาวน์ที่ทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง f.cuz เตรียมขึ้นเวทีคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 27 เมษายนนี้


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top