Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มหล่อ “ ซงจุงกิ” ซุ่มซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อแฟนคลับไทย โฟร์ วัน วัน ฯ การันตีความพร้อมวันเสาร์ที่ 28 เมย.นี้ สนุกแน่!!! (2012-04-25)

หลังจากที่มีการประชาสัมพันธ์ไปว่า บริษัทโฟร์ วัน วัน ฯ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มเดินหน้ากับโปรเจคใหม่คว้าตัวหนุ่มหล่อหน้าใส…ผู้ชายสมบูรณ์แบบเจ้าของฉายา “พี่ชายของคนเกาหลี” ซงจุงกิ ( Song Joong Ki ) นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากบท “คูยงฮา” จากซีรีส์ “ บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น” มาจัดแฟนมีตติ้ง มาวันนี้ก็มีข่าวคืบหน้ามารายงานกันว่า ด้วยความที่ประเทศไทยเป็นเอเซียทัวร์ที่แรกก็ทำเอาหนุ่มซงจุงกิ ถึงกับออกอาการตื่นเต้น แม้จะต้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ทุกวันแต่ก็ยังแบ่งเวลามาซุ่มซ้อมอย่างหนักทั้งการร้องเพลง และการเต้น เต็มที่หลังเลิกงานทุกวันเช่นกัน ทั้งนี้เพราะทราบข่าวว่าแฟนคลับไทยก็เฝ้ารอการมาของเขาเองอย่างใจจดใจจ่อนั่นเอง

สำหรับงานแฟนมีตติ้งซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ” นี้ ด้านผู้จัด กึ้ง เฉลิมชัย ก็ได้การันตีว่างานนี้นอกจากทุกคนจะได้เห็นความน่ารักของหนุ่มหล่อคนนี้แล้ว ยังจะได้ฟังเพลงเพราะๆ การเปิดเผยความในใจในเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ พร้อมทั้งยังมีเกมส์มาร่วมสนุกได้สัมผัสใกล้ชิดอย่างเป็นกันเองอีกด้วย ฉะนั้นใครที่ยังไม่มีบัตรก็คงต้องรีบกันหน่อยเพราะงานจะมีในวันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ , ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 900 บาท ซึ่งไปหาซื้อบัตรได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com) หรือ call center : 02-262-3456 แล้วจะรู้ว่างานนี้ทำไมถึงต้องตื่นเต้นพร้อมอบอวลไปด้วยความรัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top