Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CCM เผยชื่อวง 7 สาวไอดอลน้องใหม่ ‘แก๊งคิดส์ (Gang Kids)’ ความหมาย ‘กลุ่มสาวแสบแสนน่ารัก’ (2012-04-20)

หลังจากที่ทีอาร่า (T-ARA) ชวนแฟนๆส่งชื่อวง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เข้าประกวด สุดท้ายต้นสังกัดเลือก ‘แก๊งคิดส์ (갱키즈)’ ให้เป็นชื่อวงอย่างเป็นทางการ


Core Contents Media ต้นสังกัดของทั้งสองเกิร์ลกรุ๊ปเปิดเผยว่า “หลังจากที่ทีอาร่าให้แฟนๆร่วมส่งชื่อวง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เข้าประกวด เราตัดสินใจว่าจะใช้ชื่อ ‘แก๊งคิดส์ (갱키즈)'” เขากล่าว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า ‘แก๊งคิดส์’ เกิดจากการรวมคำระหว่าง ‘แก๊งสเตอร์’ และ ‘คิดส์’ โดยมีความหมายว่า ‘กลุ่มสาวแสบแสนน่ารัก’ ก่อนหน้านี้ศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่างทีอาร่าได้ประกาศให้แฟนๆร่วมส่งชื่อวงเข้าประกวด โดยมีชื่อถูกส่งเข้ามากว่า 3.75 หมื่น ด้านทีอาร่าได้เลือกผู้โชคดีจำนวน 10 คน ให้รับของรางวัลเป็น ‘BEST OF BEST SIGN PHOTOBOOK’ เวอร์ชั่นลิมิตเต็ด


แก๊งคิดส์ เปิดเผยว่า “ขอบคุณจริงๆค่ะที่มีคนร่วมส่งชื่อเข้ามากันเยอะแยะเลย” เสริม “พวกเรารู้สึกขอบคุณความรักจากแฟนๆทุกคน และเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักเหล่านั้นค่ะ” เธอกล่าว


เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แก๊งคิดส์ ประกอบไปด้วย ฮวังจีฮยอน, อีแฮอิน, คิมเฮจี, ชเวซูอึน, โซมิน, โจอึนบยอล, เอสเดอร์


ก่อนหน้านี้ ‘แก๊งคิดส์’ ได้ร่วมกับทีอาร่า ช่างภาพโจเซฮยอน และผู้กำกับชาอึนแทค เดินทางไปยังยุโรป 9 วัน 8 คืน เพื่อถ่ายทำผลงานอัลบั้มเดบิวของพวกเธอ ขณะนี้พวกเธอได้รับเพลงจากนักแต่งเพลงชื่อดังและกำลังอยู่ในระหว่างฝึกซ้อมเตรียมเดบิว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top