Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือหึ่ง ซงจีฮโย ถอนตัว ‘Running Man’ เพื่อลุยงาน ภ. ‘Jackal is Coming’ กับ แจจุง (JYJ) (2012-04-21)

ลือหึ่ง ซงจีฮโย (Song Jihyo) ถอนตัว ‘Running Man’ เพื่อลุยงาน ภ. ‘Jackal is Coming’ กับ แจจุง (JYJ)


ซงจีฮโย ที่เพิ่งจะมีข่าวถูกเคสติ้งให้ร่วมในผลงานภาพยนตร์ ‘Jackal is Coming (자칼이 온다)’ กับแจจุง (Jaejoong) แห่ง JYJ นักร้องนักแสดงในค่ายเดียวกัน ล่าสุด มีข่าวลือว่าซงจีฮโยอาจจะถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกรายการ SBS ‘Good Sunday – Running Man’ เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์


ซงจีฮโย เป็นหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นอย่างมากใน ‘Running Man’ แม้ว่าบทบาทของเธอจะถูกลดลงไปหลังจากที่มีข่าวว่ากำลังคบหากับประธานบริษัทบันเทิงต้นสังกัด แต่เธอกับแกรี่ก็ยังคงเอาความสนุกสนานเล็กๆ ในบทบาทของคู่รักวันจันทร์เอาไว้ได้อย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลเกี่ยวกับข่าวการถอนตัวของซงจีฮโยในครั้งนี้


ด้านทีมงาน Running Man เปิดเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรครับ” เขากล่าวสงวนท่าที


ในขณะที่ทางด้าน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องการถอนตัวจากรายการ Running Man เรากำลังพิจารณาอยู่” กล่าวต่อ “ตอนนี้กำลังคุยกันเรื่องรายละเอียดที่ชัดเจนอยู่ การทำงานพร้อมกันทั้งภาพยนตร์และรายการบันเทิง มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างหนักหนาเหมือนกัน” เสริม “หลังจากพูดคุยเสร็จแล้วเราจะแถลงว่าเธอจะทำอย่างไรต่อไป” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Jackal is Coming (자칼이 온다)’ เตรียมเปิดกล้องเดือนพฤษภาคม และจะเข้าฉายประมาณเดือนกันยายน-ตุลาคม เป็นเรื่องราวสนุกๆที่เกิดขึ้นในระหว่างที่ นักฆ่าสาว (รับบทโดย ซงจีฮโย) ได้ลักพาตัว นักร้องสุดฮ็อต (รับบทโดย คิมแจจุง) ฝีมือการกำกับของ แบฮยองจุน ผู้เคยผ่านงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Don’t Believe in Her (그녀를 믿지 마세요)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top