Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) คร่ำครวญต้นสังกัด Loen ทำไมรายการ Loen TV สั้นจัง แถมภาพไม่ชัดอีก (2012-04-15)

ไอยู (IU) คร่ำครวญต้นสังกัด Loen Entertainment เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ต


เมื่อวันที่ 14 เมษายน LOEN Entertainment ต้นสังกัดของไอยูได้อัพโหลดคลิปรายการ Loen TV ตอนที่ไอยูทำกิจดรรมเดบิวในประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไอยูได้ชมคลิปเธอก็เมนชั่นข้อความในทวิตเตอร์ไปหาต้นสังกัดกล่าวว่า “ขอโทษนะคะคุณ LOEN ทำไม LOEN TV มันถึงสั้นขนาดนี้อะคะ” เธอเริ่มกล่าว


ไอยู กล่าวต่อ “ตลอด 2 ปีนี่มันก็มีอะไรเปลี่ยนไปมาก แล้วทำไมคุณภาพของ LOEN TV มันถึงยังเหมือนเดิมเลยล่ะ ฉันเคยขอให้เปลี่ยนกล้องให้เป็นแบบคุณภาพดีกว่านี้ไปแล้วไม่ใช่เหรอ” เธอบ่นในแบบน่ารักๆ


ทางด้าน LOEN ที่เห็นข้อความเมนชั่นของไอยู ก็ตอบเธอกลับมาว่า “เฮือก..คุณไอยูครับ เราให้สัญญาว่าจะเพิ่มความยาว และคุณภาพของคลิปให้ชัดมากขึ้นกว่าเดิมครับ… สำหรับคุณภาพถ้าลองเลือกเป็น 720p ภ..ภาพมันก็จะชัดขึ้น อ…อีกนิดนึงครับ เราจะเป็น LOEN TV ที่พยายามตั้งใจทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม! ช่วย RT LOENTV ด้วยครับ” เขากล่าว


ในคลิปที่ Loen เปิดเผยมานี้เป็นภาพของไอยูขณะทำกิจกรรมในญี่ปุ่น เธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส อย่างไรก็ตาม การที่คลิปนั้นค่อนข้างสั้นและคุณภาพไม่คมชัดเท่าที่ควรทำให้ไอยูแสดงให้เห็นถึงความเสียดายนั่นเอง


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ไอยูน่ารักจัง” “ที่ญี่ปุ่นไอยูน่ารักสุดยอดเลย” “ก็เธอบอกให้เปลี่ยนกล้องให้ดีกว่าเดิมไปแล้วนะ” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top