Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน อดีต SS501 ฟ้องยกเลิกสัญญาต้นสังกัด เหตุแบ่งเงินไม่เป็นธรรม (2012-04-13)

พัคจองมิน (Park Jung Min) ฟ้องศาลให้สั่งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน


พัคจองมิน ได้ยื่นเรื่องต่อศาลกลางกรุงโซลให้มีคำสั่งให้สัญญาระหว่างเขากับต้นสังกัดเป็นโมฆะ โดยเขาเริ่มมีความขัดแย้งกับต้นสังกัดเกี่ยวกับส่วนแบ่งรายได้เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา


พัคจองมิน เปิดเผยผ่านคำร้องกล่าวว่า “ผมทำสัญญากับต้นสังกัดโดยตกลงส่วนแบ่งกำไรในเกาหลีเป็น 8 ต่อ 2 และส่วนแบ่งในต่างประเทศเป็น 5 ต่อ 5 แต่ว่านอกจากเงินจำนวน 150 ล้านวอนที่ได้มาเมื่อปีที่แล้ว ผมกลับไม่ได้รับการจัดสรรกำไรอย่างเป็นธรรมแต่อย่างใด” เขากล่าว “เพื่อที่ต้นสังกัดจะได้ไม่ต้องจ่ายกำไรที่ได้รับ ทำให้พวกเขาไม่ลงรายละเอียดกำไรรวมถึงการคำนวนค่าใช้จ่ายที่สูงเกินจริง ซึ่งนั่นทำให้สัญญานี้ไม่มีความจริงใจ” เขากล่าว


เป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ พัคจองมิน และต้นสังกัดได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขายังมีสัญญาทางเอกสารเหลืออยู่กับทางต้นสังกัด ทำให้เขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับบริษัทอื่นได้เช่นกัน จากปัญหานี้เองทำให้พัคจองมินไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ในเวลานี้


ล่าสุด พัคจองมิน เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อ 13 เมษายน กล่าวว่า “จริงๆแล้วผมอยากจะจัดการเรื่องนี้แบบเงียบๆ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง” พร้อมเผย “ทุกอยากจะต้องเรียบร้อยและผมจะทำกิจกรรมพร้อมกับความกล้าหาญต่อไป ขอบคุณทุกความกังวลและกำลังใจของทุกคนมากครับ” เขากล่าว


ชาวเน็ตกล่าว “หวังว่าจะได้กลับมาทำกิจกรรมเร็วๆนะ” “มาเป็น SS501 อีกไม่ได้เหรอ” “เห็นข้อความนี้แล้วรู้สึกเจ็บเลยนะ” ฯลฯ


อนึ่ง CNR Media ต้นสังกัดของพัคจองมิน เป็นบริษัทในกรุงโซล ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างบริษัทผู้ผลิตละครไต้หวัน Comic-ritz และ Roy Media ของเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top