Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) รับแต่งตั้งทูตกิตติมศักดิ์องค์การขจัดโรคทางสายตา โดยพ่อของ ‘ซูยอง’ (2012-04-14)

14 เมษายน เวลา 18.00 น. ณ ห้องคอนเวนชันเซ็นเตอร์ โรงแรม ARA MARINA เมืองคิมโพ จังหวัดคยองกี โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์องค์การขจัดโรคพิการทางสายตา


ในพิธีแต่งตั้งวันนี้มีสมาชิกโซนยอชิแดเข้าร่วมประกอบไปด้วย ซูยอง (Soo Young) แทยอน (Tae Yeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seo Hyun)


โดยทางด้าน ชเวจองนัม (56) พ่อแท้ๆของ ซูยอง แห่ง โซนยอชิแด ซึ่งเป็นประธานขององค์การฯ มาตั้งแต่ปี 2549 ก็ได้มามอบหนังสือแต่งตั้งให้พวกเธอเป็นทูตกิตติมศักดิ์ด้วยตนเองอีกด้วย


องค์การขจัดโรคพิการทางสายตามีหน้าที่สนับสนุนการวิจัยรักษาโรคจอประสาทตาเสื่อม (RP) ให้สวัสดิการ และความรู้ในการฟื้นฟูของผู้ป่วย


องค์การฯ เปิดเผยว่า “การที่เราได้ทราบว่าเว็บไซต์แฟนคลับของโซนยอชิแดในต่างประเทศที่มีแฟนคลับจากอเมริกาและแคนาดากว่า 2 แสนคนได้รวบรวมเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนงานวิจัยโรคในเกาหลี แม้จะไม่ใช่ในประเทศของเขาเองนั้น มันทำให้เรารู้สึกดีใจมากๆเลยครับ แล้วสมาชิกโซนยอชิแดบางส่วนที่ให้ความสนใจในองค์การเพื่อร่วมกันขจัดโรคพิการทางสายตาอยู่ก่อนหน้านี้ พวกเธอก็ได้บริจาคเงินให้กับเราเป็นประจำในทุกๆปีอีกด้วยครับ” เขาเผยถึงที่มาของการเลือกพวกเธอมาทำหน้าที่ทูตกิตติมศักดิ์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top