Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง (T-ARA) น้ำตาท่วม หลังทำเงิน 30 ล้านวอน หายในยุโรป (2012-04-14)

ในระหว่างที่ ทีอาร่า เดินทางไปทำงานในยุโรปเป็นเวลา 9 วัน 8 คืน อึนจอง (Eun Jung) เป็นสมาชิกที่ได้รับหน้าที่ดูแลค่าใช้จ่ายของสมาชิกวง ทีอาร่า และ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่


เมื่อวันที่ 12 เมษายน เวลา 17.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ในระหว่างที่อึนจองกำลังทำงานอยู่บริเวณ Plaza Milano และ Duomo di Milano ช่วงพักกอง เธอก็ได้หลบไปซื้อกาแฟ แต่เมื่อกลับมาปรากฏว่ากระเป๋าของเธอได้หายไปเรียบร้อยแล้ว โชคดีที่หนังสือเดินทางของสมาชิกนั้นถูกเก็บเอาไว้ที่ทีมงานคนอื่น อย่างไรก็ตาม เงินที่หายไปในครั้งนี้มีมูลค่ามากกว่า 23,000 ยูโร (9.2 แสนบาท) เลยทีเดียว


อึนจอง ได้กล่าวขอโทษสมาชิกทีอาร่าและเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่พร้อมกล่าวว่าเธอจะชดใช้ให้เมื่อเดินทางกลับถึงเกาหลี ทางด้านทีอาร่าและเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่กล่าวว่า “เธออาสาทำหน้าที่เพื่อพวกเราอย่างเต็มที่แล้ว ไม่เป็นไรหรอกถ้ามันจะเกิดเรื่องร้ายๆแบบนี้” บรรดาสมาชิกต่างปลอบอึนจองกันอย่างถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตาม ทีมงานที่เดินทางไปทำงานที่อิตาลีพร้อมกับพวกเธอเปิดเผยว่า หลังจากเลิกกองในระหว่างที่อึนจองเดินทางถึงที่พักเธอก็ต้องหลั่งน้ำตาตลอดทั้งคืนด้วยความเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น


อนึ่ง ทีอาร่า เดินทางไปทำงานโปรเจค 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่ยุโรป เป็นเวลา 9 วัน 8 คืน โดยคลิปการเดินทางจะถูกโพสใน LOEN Entertainment Channel (www.youtube.com/loenent) และ GomTV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top