Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมชินยอง (Kim Shin Young) เผยสถานะความสนิท ‘รู้สึกลำบากใจกับซูจี (miss A) มากที่สุด’ (2012-04-13)

คิมชินยอง (Kim Shin Young) เผยสถานะความสัมพันธ์กับ ซูจี (Suzy)


ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดของรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth 2’ คิมชินยอง ที่เข้าร่วมทำหน้าที่พิธีกรกับสมาชิก G6 (ซันนี่ ฮโยยอน ซูจี คังจียอง โบรา เยวอน) เป็นครั้งแรกได้มาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกทั้งหมด


เนื่องจาก คิมชินยอง เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ‘Invincible Youth’ ซีซั่นแรก ทำให้เธอสนิทสนมกับ ซันนี่ (Sunny) เป็นอย่างมากทั้งคู่ได้นัดพบและมาดื่มกันอยู่บ่อยๆ ตลอดระยะเวลาการบันทึกเทปทั้งสองได้หยอกล้อและแกล้งกัน เผยให้เห็นถึงภาพความสนิทสนมอันแสนอบอุ่นเป็นอย่างมาก


อีกทั้งคิมชินยองยังกล่าวว่า “ส่วนโบราฉันก็รู้จักเธอแล้วเพราะเคยมาออกรายการซีซั่นแรก สำหรับจียองพวกเราเจอกันบ่อยๆก็เลยสนิทกัน แต่ว่าฉันคิดว่าคนรู้สึกลำบากใจมากที่สุดคือซูจีค่ะ” เธอสารภาพ


หลังจากนั้นตลอดการถ่ายทำ ทุกครั้งที่คิมชินยองจะต้องมาเจอกับซูจีเธอมักจะกล่าวว่า “ถ้าฉันกับซูจีมาอยู่ใกล้กันทีไร งานไม่เคยเสร็จเลยค่ะ ฉันคิดว่ามันเหนื่อยมากกับการสนิทสนมกับเธอ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


สุดท้ายแล้ว คิมชินยอง และซูจี จะสามารถคลายความลำบากใจและมาสนิทสนมกันได้หรือไม่นั้น เตรียมพบกับเรื่องราวของทั้งคู่ได้ใน Invincible Youth 2 ออกอากาศ 14 เมษายน เวลา 17.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top