Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) เริ่มพบปะผู้คนหลังเก็บตัวแต่ในบ้าน เจ้าตัวเผย ‘แต่ยังไม่มีแผนคัมแบ็ค’ (2012-04-12)

คังโฮดง (Kang Ho Dong) ปิดฉากชีวิตที่อาศัยอยู่แต่ในบ้าน ปรากฏตัวพบปะชาวเกาหลีด้วยใบหน้าชื่นมื่น


เมื่อวันที่ 11 เมษายน ช่วงบ่าย ณ คูหาเลือกตั้งแต่หนึ่งในอับกุจอง คังนัมกู กรุงโซล คังโฮดง ปรากฏตัวเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกตั้งทั่วไป 4.11 โดยในวันนั้นสำนักข่าวนิวส์เอนได้เข้าเก็บภาพเอ็กซ์คลูซีพของคังโฮดงอย่างครบถ้วน


ในวันนี้คังโฮดงปรากฏตัวมายังคูหาเลือกตั้งพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบสบายๆ เขาทักทาย 90 องศา พร้อมยิ้มอย่างเริงร่าให้กับผู้คนที่เดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างเป็นกันเอง เขาไม่มีการปกปิดใบหน้าของตัวเอง แต่ได้เดินมาพร้อมกับการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวอย่างเป็นธรรมชาติ


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 เมษายน คังโฮดงก็ได้เข้าร่วมพิธีวิวาห์ของ อูซึงมิน พร้อมปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนแล้วเช่นกัน ในวันนั้นเขามาในใบหน้าที่ร่าเริงยิ้มแย้มพร้อมทักทายสื่อมวลชนด้วยความสุภาพ อย่างไรก็ตามเมื่อคังโฮดงถูกถามว่าจะกลับมาสู่วงการบันเทิงเมื่อใดนั้น เขาเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุป” แต่อย่างใด


อนึ่ง ล่าสุดคังโฮดงกำลังอยู่ในระหว่างการขยายเฟรนไชส์ธุรกิจอาหารนอกบ้านยุคชิลพัล รวมถึงยังได้นำกำไรจากหุ้นทั้งหมดบริจาคการกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคม นอกจากนี้เขายังทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย สร้างความประทับใจให้กับชาวเกาหลีได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top