Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์เย็นนี้ คนบันเทิงแห่ร่วมยินดีคับคั่ง (2012-04-13)

13 เมษายน เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมชิลล่า จางชุงดง จุงกู กรุงโซล จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าบาว ชเวจุนฮยอก ลูกชายคนที่สองของดีไซเนอร์ อีจองอู และหลานชายของดีไซเนอร์ชุดฮันบก อียองฮี


จอนจีฮยอน เกิดในปี 1981 เธอเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ ชเวจุนฮยอก แฟนหนุ่มอายุเท่ากันกับเธอที่ขณะนี้กำลังทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินอยู่ในธนาคาร Bank of America ทั้งสองคนคบหากันมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว


พิธีวิวาห์ของจอนจีฮยอนเตรียมแบ่งออกเป็นสองช่วง ก่อนหน้าที่พิธีจะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 15.00 น. จอนจีฮยอน ได้สวมชุดแต่งงานพร้อมกับแถลงข่าวงานแต่งวันนี้อย่างเป็นทางการ ในวันนี้เธอได้มาเปิดเผยความรู้สึกก่อนเข้าพิธีวิวาห์ พร้อมอัพเดทเรื่องราวในชีวิตประจำวัน รวมถึงตารางงานในฐานะของนักแสดงให้ทุกคนได้ทราบกัน


ผู้ที่จะมาเป็นผู้ทำประกอบพิธีการนั้นตกเป็นของควอนแจจิน, ผู้ดำเนินรายการวันนี้จะเป็นเพื่อนของเจ้าบ่าวชเวจุนฮยอก, อีจอก จะมาร้องเพลงอวยพรเจ้าบ่าวเจ้าสาว โดยเขาได้มาร่วมงานนี้จากคำร้องขอขอน จอนจีอฮยอน ซึ่งเป็นแฟนเพลงของเขาอยู่ก่อนหน้านี้ ในวันนี้อีจอกจะมาขับร้องเพลง ‘I’m so fortunate (다행이야)’ เพื่อคู่รักทั้งสอง


สำหรับบรรดาแขกรับเชิญในงานนี้ เป็นเพื่อนนักแสดงที่จอนจีฮยอนเคยร่วมงานไปจนถึงคนในวงการและเพื่อนสนิทของเธอ โดยในงานวันนี้มีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 600 คน นอกจากนี้การที่บรรดานักแสดงใน SidusHQ ต้นสังกัดของเธอที่ได้เดินทางเข้าร่วมงานด้วยทั้งหมด ก็ทำให้ทุกคนจับตามองกันเป็นอย่างมาก


โดยรายชื่อแขกที่เข้าร่วมงานมีอาทิ ชาแทฮยอน ที่เคยร่วมงานกับเธอใน ‘My Sassy Girl’ จนส่งให้เธอทะยานขึ้นสู่ดวงดาว, จางฮยอก จากภาพยนตร์ ‘Introducing My Girlfriend’, ฮันซอกคยู ฮาจองอู นักแสดงภาพยนตร์ ‘Berlin’ ที่เตรียมเริ่มถ่ายทำหลังจากพิธีวิวาห์ของเธอ นอกจากนี้ยังมี โจอินซอง อียองแอ อีจองแจ ฯลฯ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอเข้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น


อนึ่ง จอนจีฮยอน และสามีได้เตรียมบ้านสำหรับใช้ชีวิตคู่ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านคังนัม กรุงโซล มีพื้นที่รวม 363 ตร.ม. โดยมีมูลค่ากว่า 2,900 ล้านวอน บริเวณชั้น 1 เป็นลอบบี้ที่ไว้รวมตัวหรือจัดการประชุม ชั้นใต้ดินมีห้องโฮมเธียเตอร์และห้องฟิตเนส ห้องซ้อมกอล์ฟแบบจอภาพ, สตูดิโอโยคะ, ห้องนวด ฯลฯ นับเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


หลังจากเสร็จพิธีวิวาห์ไปช่วงเวลาหนึ่ง จอนจีฮยอน ก็จะได้เตรียมลัดฟ้าไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Berlin’ ณ ประเทศเยอรมนีต่อไป





























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top