Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์ ‘I AM’ (2012-04-13)

SM Entertainment เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์ ‘I AM: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ เวอร์ชั่นสองหนุ่ม ดงบังชินกิ (TVXQ!)


‘I AM’ เป็นผลงานภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องความฝัน ความทะเยอทะยาน และภาพลักษณ์หลังเวทีที่ไร้การแต่งเติมใดๆ โดยจนถึงตอนนี้มีการเปิดเผยโปสเตอร์สมาชิกประกอบไปด้วย ชายนี่ (SHINee), f(x), โบอา (BiA), คังทา (Kangta) และ ดงบังชินกิ (TVXQ!)


โปสเตอร์ที่เปิดตัวล่าสุดอย่างดงบังชินกิพวกเขาเป็นไอดอลกรุ๊ปที่มีการร้องและโชว์แดนซ์อันทรงพลังผู้นำแห่งวงการ K-POP ในโปสเตอร์นี้ดงบังชินกิมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคาริสมาและความมั่นใจ


ยูโนยุนโฮ กล่าวว่า ‘พวกเราเป็นทีมชาติไม่ใช่เหรอ?’ เขากล่าวพร้อมเผยให้เห็นถึงความมั่นใจและความภาคภูมิใจในตำแหน่งสุดยอดนักร้อง K-POP ทางด้านชเวกังชางมินมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเหงื่อพร้อมกล่าว ‘ผมไม่เคยฝันเลยว่าจะได้กลายมาเป็นคนบันเทิง’ ด้วยคำพูดที่ไม่มีใครคาดถึงก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ KANGTA ได้เปิดตัวโปสเตอร์มาด้วยเช่นกัน สำหรับภาพยนตร์ ‘I AM: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ เตรียมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top