Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) หนุ่มหน้าใสหล่อธรรมชาติ เตรียมลัดฟ้าพบแฟนคลับไทย พิสูจน์ความหล่อ 28 เม.ย.นี้ (2012-04-13)

เห็นข่าวนี้ก็อดไม่ได้ที่จะเก็บมาฝากกันสำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส “ ซงจุงกิ” นักแสดงเจ้าของบทบาท “คูยงฮา” หรือ “ยอริม” บัณฑิตหนุ่มเจ้าสำราญ จากซีรีส์เรื่องดัง “Sungkyunkwan Scandal” (บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น) หรือ อีกบทบาทหนึ่งในมาดพิธีกรในรายการยอดฮิต “Running Man” ที่เมื่อเร็วๆนี้ในเว็บบอร์ดออนไลน์เว็บหนึ่งของเกาหลีได้มีการอัพโหลดรูปภาพวัยเด็กของ “ซงจุงกิ” พร้อมทั้งตั้งหัวข้อกระทู้ว่า “ซงจุงกิกับหน้าตาที่โดดเด่นมาตั้งแต่เด็กๆ”


พร้อมกับมีการโพสต์ภาพซงจุงกิหลากหลายวัยตั้งแต่วัยเด็ก, ประถม, มัธยมไล่ไปมหาลัยฯ จนถึงภาพปัจจุบันลงในกระทู้ ทั้งนี้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าซงจุงกินั้นมีดวงตากลมโต และมีรูปร่างหน้าตาน่ารักมาตั้งแต่สมัยเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสมัยมัธยมปลายในภาพก็เผยให้เห็นรูปร่างหน้าตาสดใสหล่อเหลาเตะตาเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังลงความเห็นว่าเป็นภาพลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับสมัยปัจจุบันมาก รวมไปถึงรูปภาพที่ถ่ายตอนเรียนจบมหาวิทยาลัยก็เผยให้เห็นหน้าตารุ่นพี่รูปหล่อที่ไม่แปลกใจว่าทำไมซงจุงกิถึงกลายเป็นหนุ่มในฝันของเหล่านักศึกษาสาวไปตามๆกัน ซึ่งหลังจากที่หัวข้อกระทู้นี้ถูกโพสต์ขึ้นเหล่าชาวเน็ตต่างพร้อมใจลงความเห็นว่ารูปถ่ายเหล่านี้เป็นการ “พิสูจน์ได้เลยว่าเขาหล่อมาตั้งแต่เกิด” และที่สำคัญ “รูปถ่ายตอนสมัยมหาลัยฯนั้นหล่อจริงๆ”

เห็นแบบนี้ก็อดอมยิ้มเป็นปลื้มแทนแฟนคลับของหนุ่มหน้าใสคนนี้จริงๆว่าหล่อจริง…น่ารักจริง…แถมอัธยาสัยดีสุดๆระดับแถวหน้าที่อยากชวนให้มาพิสูจน์กันได้ในงาน ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ” (SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE” ) งานแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้ที่บริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตั้งใจนำความสดใสและความสนุกมาฝากกันเพื่อดับร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 ณ เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 , ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 900 บาท ใครที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถหาซื้อกันได้ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โดย (www.thaiticketmajor.com) หรือ ที่ call center : 02-262-3456

และถ้าใครอยากรู้ข่าวคราวเพิ่มเติมสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.411ent.com




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top