Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือหึ่ง! แทยอน-ทิฟฟานี่-เจสสิก้า เตรียมฟอร์มยูนิตแรกของ โซนยอชิแด (SNSD) (2012-04-12)

แทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany), เจสสิก้า (Jessica) เตรียมเป็นยูนิตแรกของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ?


ขณะนี้ในวงการเพลงมีข่าวลือเรื่องที่ต้นสังกัดโซนยอชิแดอย่าง SM Entertainment กำลังเตรียมฟอร์มยูนิตแรกโดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย แทยอน ทิฟฟานี่ และเจสสิก้า


สำหรับข่าวลือในครั้งนี้เริ่มกลายเป็นที่พูดคุยกันในแฟนคาเฟ่และเว็บบอร์ดบันเทิงมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวของข่าวลือนี้เริ่มต้นมาจากเว็บบอร์ดของธุรกิจมิวสิคพับบลิชิ่งในวงการนักแต่งเพลง


โดยธุรกิจแห่งนี้เป็นที่ทราบกันดีกว่าเคยมีผลงานของ โซนยอชิแด ชายนี่ ดงบังชินกิ และซุปเปอร์จูเนียร์ ท่ามกลางสายสัมพันธ์ที่แน่นเฟ้นกับ SM มาเป็นอย่างดี ในเว็บบอร์ดมีข้อความเขียนว่า “ตอนนี้เพลงที่เราแต่งกำลังถูกเรียบเรียงหลังจากได้รับการยืนยันว่าจะได้เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มยูนิตโซนยอชิแด(แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสกิา)” เขากล่าว


หลังจากที่ข้อความนี้ถูกแพร่กระจายไปยังเว็บบอร์ดบันเทิงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้แฟนๆที่ให้ความสนใจได้พยายามเข้ามายังเว็บไซต์นี้และส่งผลให้เว็บล่มไปในทันที ขณะนี้ในเว็บบอร์ดต้นเรื่องได้ลบข้อความเกี่ยวกับยูนิตของโซนยอชิแดไปเรียบร้อยแล้ว


ในเรื่องนี้ด้าน SM Entertainment เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดใดๆทั้งสิ้น” เขากล่าวสงวนคำ


อย่างไรก็ตาม แฟนคลับกล่าวว่า “แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสิก้า เป็นเสียงหลักของโซนยอชิแดไม่ใช่เหรอ ถ้าพวกเธอได้เป็นสมาชิกในยูนิตนี้มันต้องสุดยอดแน่ๆ” ต่างกล่าวพูดคุยกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top