Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อวดแฟชั่นชุดแต่งงานใน ‘ELLE’ เดือนพฤษภาคม (2012-04-12)

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อวดแฟชั่นชุดแต่งงานก่อนวันจริงหนึ่งวัน


จอนจีฮยอน ที่กำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ณ โรงแรมชิลล่า จางชุงดง กรุงโซล ในวันที่ 13 เมษายนนี้ ก่อนหน้านั้นเธอจะได้มาเปิดเผยภาพแฟชั่นพร้อมเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมพิธีแต่งงานอันแสนงดงามท่ามกลางสัมผัสสุดวิเศษผ่านนิตยสาร ‘ELLE’ ฉบับเดือนพฤษภาคม 2555


ในผลงานภาพแฟชั่นจากนิตยสาร ELLE ของจอนจีฮยอนในครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับสไตล์ลิสต์ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 12 ปีอย่างอีซอนฮี ทั้งคู่ได้มาคัดสรรชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยความงดงาม ไปจนถึงการเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับสไตล์เฉพาะตัวของจอนจีฮยอนที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน


ก่อนหน้านี้ ชเวจุนฮยอก ว่าที่เจ้าบ่าวของจอนจีฮยอนที่ถูกเปิดเผยว่าเขาคือหลานชายของนักออกแบบชุดฮันบก อียองฮี ก็ได้สร้างความฮือฮามาอย่างถ้วนหน้าแล้ว โดยนิตยสารฉบับนี้จอนจีฮยอนจะได้มาให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรักของเธอที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนใหม่ในชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งเลยก็ว่าได้


นอกจากนี้ทางด้านนักออกแบบชุดฮันบกอียองฮี และแม่สามีนักออกแบบแฟชั่นอีจองอู ก็จะได้มาออกแบบชุดเป็นพิเศษให้กับพิธีวิวาห์ของจอนจีฮยอนในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีชุดแต่งงานสุดพิเศษที่ลัดฟ้ามาจากลอนดอน ปารีส นิวยอร์ค ร่วมกับแบรนด์จิวเวอรี่สุดหรู Chaumet ที่เตรียมมงกุฏทรงคุณค่าเอาไว้เพื่อเธออีกด้วย


สำหรับภาพปก จอนจีฮยอน ยังจะได้เตรียมเปิดตัวผ่าน ELLE เวอร์ชั่นเอเชีย ประกอบไปด้วยประเทศ จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อย่างถ้วนหน้าเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top