Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Alone’ อวด S ไลน์สุดเซ็กซี่ยั่วยวน (2012-04-12)

12 เมษายน SISTAR วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Alone’ พร้อมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ โดยผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้ได้นักแต่งเพลงอย่าง Brave Brothers, อีดันยอปชากี, Rovin มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยเช่นกัน


เพลงไตเติ้ล ‘Alone’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Brave Brothers เขาได้มาทดลองงานเพลงแนวใหม่ผ่านผลงานของ SISTAR ซึ่งผลงานเพลงมาในสไตล์เมโลดี้ติดหูและท่วงทำนองในแบบฝันๆ โดยเฉพาะกับซาวน์ของเปียโน FX กีต้าร์ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อเพลงท่อนคอรัสของ ‘Alone’ ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันถ้วนหน้า เมื่อร่วมกับเนื้อเพลงที่พูดถึงความเจ็บปวดจากการอกหักและความรักที่ว่างเปล่าก็นับเป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของ SISTAR ที่พวกเธอยังไม่เคยเผยมาก่อนอีกด้วย


เพื่อให้เข้ากันกับคอนเซ็ปต์ผลงานเพลงทำให้สมาชิก SISTAR มาพร้อมกับแฟชั่นที่เน้นสีสันในแบบสดๆร่วมกับเสน่ห์อันเซ็กซี่ที่ร้อนแรงและยั่วยวน นับเป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเน้นแฟชั่นเสื้อผ้าที่อวดเรือนร่างและเอสไลน์ผ่านสีแดงสด ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบ Femme Fatale ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


มิวสิควีดีโอ ‘Alone’ ที่เปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน เป็นฝีมือการกำกับของ จูฮีซอน ที่เคยผ่านผลงานเพลง ‘Crazy’ ของซนดัมบิ, ‘BANG’ ของ After School และ ‘I’m A Person Like This’ ของ DJ DOC โดยใช้สถานที่ถ่ายทำทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเอ็มวีของ SISTAR ที่มีความยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก


อนึ่ง SISTAR เตรียมเปิดตัวโชว์เคสไปยัง 41 ประเทศทั่วโลก ผ่านทาง YouTube ในวันที่ 12 เมษายนนี้


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top