Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ-อึนฮยอก (SJ) เปิดฉากแฟนมีท ‘Oppa Oppa’ ในญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆ 4.5 พันคน (2012-04-12)

ดงแฮ (Donghae) และอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลุยทำกิจกรรมในญี่ปุ่น


ดงแฮ และอึนฮยอก วางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก ‘Oppa Oppa’ ในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา จนสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน และชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ เพื่อฉลองความสำเร็จในการวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ทำให้พวกเขาทั้งสองได้ลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีทติ้ง ณ ชิบุยะ กรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ในวันนั้นพวกเขาทั้งสองได้เปิดเผยให้เห็นถึงความรู้สึกตื่นเต้นในงานผ่านทวิตเตอร์ด้วยเช่นกัน


โดยผู้ที่ได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ เกิดจากการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้มซิงเกิ้ล ‘Oppa Oppa’ รวมทั้งหมด 4,500 คน


ทั้งสองหนุ่มเปิดเผยในระหว่างงานแฟนมีทติ้งกล่าวว่า "ความจริงพวกเราตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อร้องแค่ในคอนเสิร์ต แต่ว่าจนถึงตอนนี้เรามีทั้ง CD ออกมา แล้วยังมีงานแฟนมีทติ้งในญี่ปุ่นอีกด้วย พวกเรารู้สึกดีใจจริงๆครับ" ในงานวันนั้นพวกเขาได้นำเพลง ‘Oppa Oppa’ มาโชว์แฟนๆ รวมถึงเพลงฮิตอันหลากหลายของซุปเปอร์จูเนียร์ พร้อมกันนี้ยังมีช่วงการสอนท่าเต้นให้กับแฟนๆอีกด้วย


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘OPERA’ ในญี่ปุ่นวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ และพวกเขาจะมีคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 4’ ที่โตเกียวโดม ในวันที่ 12 และ 13 ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top