Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) เตรียมออกจากกรม 16 เม.ย.นี้ ต้นสังกัดเผย ‘รอลุ้นรีเทิร์นผลงานอัลบั้มใหม่’ (2012-04-12)

ก่อนที่คังอิน (Kang In) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเร็วๆนี้ ต้นสังกัด SM เปิดเผยว่ายังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในตอนนี้ แต่อาจได้เห็นในซุปเปอร์จูเนียร์อัลบั้มหน้า


12 เมษายน SM Entertainment เปิดเผยว่า "เนื่องจากตอนนี้ซุปเปอร์จูเนียร์กำลังอยู่ในระหว่างเวิลด์ทัวร์ทำให้เรายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับการคัมแบ็คของคังอิน" กล่าวต่อ "จริงๆคังอินก็เป็นสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว และมันทำให้ค่อนข้างแน่นอนที่เขาจะต้องกลับมาอีกครั้ง" เสริม "ทุกคนน่าจะได้เห็นคังอินในอัลบั้มใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์ที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ แม้ว่าเรายังไม่ได้กำหนดการวางจำหน่ายอัลบั้มที่แน่นอน แต่คงไม่ใช่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้แน่ครับ"


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คังอิน เคยผ่านเรื่องร้ายๆอย่างการเข้าไปพัวพันในคดีทะเลาะวิวาทเมื่อกันยายน 2552 และขับรถขณะมึนเมาในเดือนตุลาคม หลังจากนั้นเขาก็หยุดการทำกิจกรรมในนามของ ซุปเปอร์จูเนียร์ และตัดสินใจเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเดือนกรกฏาคม 2553 หลังผ่านไป 2 ปี เขาเตรียมออกจากกรมในวันที่ 16 เมษายนนี้


อนึ่ง ในวันออกจากกรม 16 เมษายนนี้ สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์บางส่วนจะเดินทางไปต้อนรับคังอินด้วยเช่นกัน ซุปเปอร์จูเนียร์ มีแผนเปิดโชว์คอนเสิร์ตเดี่ยว ‘SUPER SHOW 4’ ที่เซียงไฮ้ ในวันที่ 14 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top