Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM, 2PM ผลิตภาพยนตร์สารคดีในญี่ปุ่น Beyond the ONEDAY ‘Story of 2PM&2AM’ (2012-04-11)

2AM, 2PM เตรียมทำภาพยนตร์สารคดีในชีวิตประจำวันของตัวเองในประเทศญี่ปุ่น


2AM และ 2PM ได้เดินทางลัดฟ้าสู่สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเปิดเผยข่าวการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ท่ามกลางแฟนๆและสื่อมวลชนที่มารอรับพวกเขามากกว่า 1,500 คน


2AM และ 2PM เตรียมปรากฏตัวในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง ‘Beyond the ONEDAY ‘Story of 2PM&2AM’ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของทั้งสองกลุ่มศิลปินตัวแทน K-POP ที่ประสบความสำเร็จในวงการจากจุดเริ่มต้นของรายการออดิชั่น ‘Hot Blood Boys’


อีกทั้งยังมีภาพหลังเวทีในคอนเสิร์ตร่วมกันระหว่าง 2AM และ 2PM อย่าง ‘JYP NATION in Japan 2011’ ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน รวมถึงยังมีภาพชีวิตประจำวันอันสนุกสนานผ่านการสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย


2AM เปิดเผยว่า “ทุกคนจะเห็นพวกเรา 2AM, 2PM ในภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากบนเวที จากภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยภาพลักษณ์ตรงไปตรงมาในชีวิตประจำวันของพวกเรานี้ พวกเราอยากแบ่งปันความรู้สึกและความคิดเหล่านั้นให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสไปพร้อมกันครับ”


2PM กล่าวว่า “แม้ว่าพวกเราจะเคยใช้ชีวิตร่วมกับ 2AM มาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด แต่จากตารางงานที่ยุ่งมากในช่วงนี้ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณมากที่ได้ทำผลงานร่วมกันกับเพื่อนๆที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 6 ปีครับ ผมหวังว่าทุกคนจะรู้จักพวกเรามากยิ่งขึ้นผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ภาพยนตร์ ‘Beyond the ONEDAY ‘Story of 2PM&2AM’ เตรียมฉาย ณ TOHO Cinemas Roppongi Hills ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top