Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เผยโปสเตอร์ภาพยนตร์ ‘I AM : SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ (2012-04-11)

SM Entertainment เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์ ‘I AM : SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ เวอร์ชั่นเอเชียสตาร์ ‘โบอา (BoA)’


โบอา (BoA) เป็นศิลปินในสังกัด SM Entertainment ที่มีความสามารถทั้งการร้องและเต้นที่โดดเด่น เธอเดบิวพร้อมกับเพลง ‘ID; Peace B’ ด้วยวัยเพียง 13 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าโชว์อันทรงพลังที่ไม่น่าเชื่อเมื่อเทียบกับอายุของเธอ ก็ทำให้โบอาได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


หลังจากประสบความสำเร็จในเกาหลี โบอา ก็ได้ลัดฟ้าไปเปิดตลาดในญี่ปุ่นพร้อมกับอัลบั้มแรก ‘Listen to My Heart’ และได้เป็นนักร้องเกาหลีคนแรกที่คว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ต เธอไม่หยุดเพียงเท่านั้นในปี 2552 โบอาได้เปิดตลาดเพลงในอเมริกา และได้กลายเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ติดบิลบอร์ดชาร์ตอีกครั้ง


โบอา นักร้องสาวที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับโชว์บนเวที การที่จะเรียกว่าเธอนั้นกลายเป็นศิลปินต้นแบบของบรรดาศิลปินใน SMTOWN ก็คงไม่ผิดนัก ในโปสเตอร์นี้โบอามาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความร่าเริงก่อนการขึ้นเวที นับเป็นคาริสมาอีกด้านหนึ่งที่แตกต่างไปจากบนเวทีเป็นอย่างมาก


‘ฉันได้อันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตได้ยังไงนะ?’ นับเป็นข้อความจากใจที่เผยให้เห็นว่าแม้ตัวเธอเองก็แทบไม่เชื่อในผลลัพธ์จากความสำเร็จด้วยเช่นเดียวกัน บรรดาแฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของโบอาที่ไร้การแต่งเต้มใดๆผ่าน ‘I AM’ ซึ่งเป็นภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนอีกด้วย


อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์ ‘I AM.’ ที่จะบรรจุเรื่องราวความฝัน ความทะเยอทะยาน และขุมพลังบนเวทีของศิลปิน SMTOWN เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนพฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top