Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f.cuz เปิดตัวสมาชิกใหม่ แดกอน-แรฮยอน พร้อมทำกิจกรรม 5 หนุ่ม 23 เม.ย.นี้ (2012-04-10)

f.cuz เปิดตัวสมาชิกใหม่คนที่สอง แดกอน (Dae Geon)


10 เมษายน ช่วงเช้า ในเว็บไซต์ Youtube และพอร์ทัลไซต์ F.CUZ ได้เปิดตัวทีเซอร์แนะนำตัวสมาชิกใหม่คนที่สอง แดกอน โดยในทีเซอร์นี้เขามาพร้อมกับเพลง Grenade ของ Bruno mars อวดน้ำเสียงในแบบแหบเสน่ห์ ผสมผสานกับเสียงหวานๆนับเป็นเสน่ห์ที่ตรึงตาเป็นอย่างมาก


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าแดกอนได้รับเลือกให้เป็นสมาชิก F.CUZ หลังจากเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดอยู่เป็นเวลาหลายปี เขาเป็นหนุ่มรูปงามที่มีผิวอันขาวเนียนแตกต่างไปจากน้ำเสียงของเขา พร้อมมาทำให้แฟนๆจับตามองหลังจากนี้


F.CUZ เดบิวเข้าสู่วงการเมื่อปี 2553 อย่างไรก็ตามหลังจากที่สมาชิกในวงอย่าง อียู ลูกชายของซอลอุนโด ถอนตัวออกจากวงทำให้ต้นสังกัดได้เปิดตัวสองสมาชิกใหม่อย่าง เรฮยอน และแดกอน โดย F.CUZ เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในมาด 5 หนุ่มพร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ F.CUZ (For century ultimate zest) ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายนนี้ ก่อนหน้านั้นพวกเขามีแผนจัดกิจกรรมออนไลน์แฟนมีทติ้งด้วยการเปิดตัวสมาชิกผ่านทาง Afreeca TV CANENT ในวันที่ 14 เมษายน 2555


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้เปิดตัวสมาชิกใหม่คนแรกอย่าง แรฮยอน เขาเป็นหนุ่มที่เกิดในปี 91 สูง 178cm มีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมสร้างความประทับใจให้กับสาวๆได้เป็นอย่างมาก เขายังเคยมีผลงานภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และได้สั่งสมประสบการณ์ด้านงานการแสดงมาอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top