Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เปิดตัวสมาชิกคนใหม่ กาอึน (Ga Eun) สาววัย 17 ปี (2012-04-10)

10 เมษายน After School เกิร์ลกรุ๊ปที่มีระบบสมาชิกในแบบเข้าและจบการศึกษา ได้เปิดตัวสมาชิกคนใหม่ล่าสุด กาอึน (Ga Eun)


กาอึน น้องใหม่ในวง After School เป็นเด็กหัดฝึกของ Pledis วัย 17 ปี เธอได้รับการยอมรับจากน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสามารถด้านโชว์อันทรงพลัง ทำให้เธอได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิก After School รุ่นที่ 5


กาอึน ยังมีความสามารถในการใช้ภาษาญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล่วจากการที่เธอเคยเรียนอยู่ที่ญี่ปุ่นเมื่อตอนอยู่ชั้นมัธยมต้น ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเธอจะมีส่วนช่วยวง After School ในการทำกิจกรรมตลาดที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมากอีกด้วย


กาอึน เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันได้รับคำยืนยันว่าได้เป็นสมาชิก After School ฉันรู้สึกเครียดและตื่นเต้นมากเลยค่ะ ฉันอยากเป็นสมาชิกที่จำเป็นสำหรับรุ่นพี่ในวงทุกคนค่ะ” เธอวางเป้าหมาย


Pledis เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่เราประสบความสำเร็จในการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มไปด้วยความหลากหลายจากสมาชิกรุ่นแรก สมาชิกรุ่นที่ 2 อย่างยูอี, รุ่นที่ 3 Orange Caramel และรุ่นที่ 4 อียอง เราก็คาดว่าสมาชิกรุ่นที่ 5 นี้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากกับ After School อีกครั้งหนึ่งเช่นกัน” เขากล่าว


กาอึน เตรียมเดบิวทำกิจกรรมครั้งแรกในเกาหลีผ่านผลงานอัลบั้มใหม่ของ After School ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ หลังจากนั้นเธอจะเข้าร่วมทำกิจกรรมในนามของ After School ต่อไป


อนึ่ง After School เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์เดี่ยวในญี่ปุ่นครั้งแรกตั้งแต่ 27 เมษายนนี้ ณ กรุงโตเกียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top