Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอาอิน-ฮยอนอา (4minute) เผยภาพมาดคู่รักใน HIGH CUT (2012-04-05)

ยูอาอิน (Yoo Ah In) และฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute เผยภาพแฟชั่นสุดตะลึง


ยูอาอิน และฮยอนอา ได้ร่วมกันถ่ายภาพมาดคู่รักสำหรับนิตยสารแฟชั่น ‘High Cut’ โดยผลงานภาพถ่ายชุดนี้ ยูอาอิน รวมถึงสาวที่มีประสบการณ์ถ่ายภาพแฟชั่นที่หลากหลายอย่างฮยอนอา ได้มาอวดแววตาในแบบเซ็กซี่ นับเป็นท่าทางการโพสที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก


คิมยองจุน ช่างภาพในงานครั้งนี้เปิดเผยว่า "ทั้งยูอาอินและฮยอนอาสามารถโพสท่าทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความเข้าใจในคอนเซ็ปต์งานของพวกเขาทำให้ผลงานภาพถ่ายออกมาน่าพึงพอใจมากครับ" เขากล่าวชื่นชม โดยผลงานภาพถ่ายชุดนี้เป็นแฟชั่นไลน์พิเศษฉลอง 10 ปีของ 10+ JACK & JILL


อันที่จริงแล้วยูอาอินและฮยอนอาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน 1 ปี ในคณะศิลปะของมหาวิทยาลัยคอนกุก จากตารางการทำงานทั้งด้านการแสดงและงานเพลงที่ยุ่งของทั้งคู่ ทำให้พวกเขาได้มาพบปะพูดคุยกันเป็นครั้งแรกในการทำงานวันนี้


ยูอาอิน พูดถึงฮยอนอา "แม้ว่าผมจะเพิ่งเคยเจอกับเธอครั้งแรกในวันนี้ แต่ว่าปกติผมก็ฟังเพลงของ 4minute อยู่บ่อยๆครับ ผมคิดว่าได้ฟังเพลงของพวกเธอมากกว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆเป็นพิเศษด้วยครับ โดยเฉพาะทุกครั้งที่ผมไปประเทศไทยผมคิดว่าได้ยินเพลงของ 4minute บ่อยมากเลยด้วยครับ" เขากล่าว


ด้านฮยอนอา พูดถึงยูอาอิน กล่าวว่า "เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกเขินๆค่ะ เวลาเราถ่ายภาพคู่รักกัน ปกติเราจะต้องแนะนำตัวกันหรือคุยกันก่อนใช่ไหมคะ แต่นี่ไม่มีแบบนั้นเลยค่ะ พอไปถึงก็ ‘เอาล่ะเข้าไปเลย’ ทำเอาหน้าแดงเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างอายๆ ในขณะเดียวกัน “สำหรับคุณยูอาอินแค่ถ่ายบนถนนก็เท่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพลังหรือออร่าของเขามันสุดยอดมากเลยค่ะ ขุมพลังที่สามารถสัมผัสได้ฉันชอบจริงๆค่ะ” เธอกล่าว


พบกับยูอาอินและฮยอนอาได้ใน HIGH CUT ฉบับ 74 วางจำหน่าย 5 เมษายน 2555



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top