Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทักกี้-ซึบะ ต้อนรับแฟนคลับ 15,000 คน ใน ‘Tackey & Tsubasa 10th Anniversary Special Event’ (2012-04-05)

ไม่มีอะไรที่แฟนต้องผิดหวังจริงๆ จาก 2 หนุ่มดูโอ “ฮิเดะอากิ ทาคิซาว่า (Hideaki Takizawa)” และ “ซึบาสะ อิมาอิ (Tsubasa Imai)” จากงานแฟนมีตที่โยโกฮาม่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2555 


 “Tackey & Tsubasa 10th Anniversary Special Event” ถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ โยโกฮาม่า อารีน่า ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 15,000 คน ที่ได้รับบัตรเชิญสุดเซอร์ไพรส์หลังจากซื้อแผ่นดีวีดีชุด“TACKEY&TSUBASA DVD LIVE TOUR 2011 OUR FUTURE” ที่ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ นั่นเอง …


 


ภายในงาน มีกิจกรรมการตอบคำถาม เล่นเกมส์ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สนทนาโดยตรงกับทั้งคู่ และในทางกลับกันก็เปิดโอกาสให้ทั้งทักกี้และซึบาสะได้พูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองด้วย


“โยโกฮาม่า อารีน่า แห่งนี้ เป็นสถานที่แห่งแรกที่พวกเราเปิดการแสดง และยังเป็นสถานที่ที่ใช้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพวกเราทั้ง 2 คนอีกด้วย มันยอดเยี่ยมมากที่เราได้กลับมาจัดงานที่นี่อีกครั้ง และมันจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำสุดพิเศษของผมเช่นกัน” ทาคิซาว่า กล่าว


“จะต้องมีคนที่คอยสนับสนุนพวกเรามาตั้งแต่สมัยเป็นจูเนียร์อยู่ในที่นี้ด้วยแน่ๆ มันช่างสุดยอดจริงๆ ผมต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ” อิมาอิ กล่าวเช่นกัน


 


นอกจากกิจกรรมที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้ขนเพลงฮิตจากอัลบั้มใหม่และเพลงเก่าตั้งแต่สมัยยังเป็นจูเนียร์ ทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน รวมถึงเพลง “Ai wa Takaramono” มาโชว์ให้กับแฟนคลับที่เข้าร่วมงานได้หายคิดถึง


“ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้กลับมาร้องเพลงที่ผมเคยใช้แสดงตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่นตอนที่ผมอายุ 30 เข้าไปแล้ว” อิมาอิ กล่าวขำๆ


“ใช่แล้ว รู้สึกเหมือนว่าได้กลับไปเป็นวงน้องใหม่อีกครั้งนึงเลยล่ะ” ทาคิซาว่า เสริมอย่างทะเล้น


และเพื่อฉลองวันเกิดครบอายุ 30 ปี ของทักกี้ในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา อิมาอิ ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษเป็นรูปแกะสลักของทักกี้สวมชุดผู้หญิงจากบทบาทของ “Takizawa Kabuki” ละครเวทีที่ทักกี้ทำการแสดง มามอบให้กับเพื่อนซี้คนนี้บนเวทีด้วย


“ว้าว นี่มันสุดยอดมาก ดูรายละเอียดของมันสิ!” ทาคิซาว่า กล่าวอย่างตื่นเต้น


“ฉันลำบากมากเลยนะที่พยายามหาว่าอะไรที่จะทำให้นายพอใจ แต่หลังจากที่คิดอยู่นาน ก็คิดว่าต้องเป็นอันนี้แหละ” อิมาอิ กล่าว


 


“Takizawa Kabuki” ประจำปี 2012 จะเปิดการแสดงรอบแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้แล้ว แต่ทั้งสองคนก็ได้ให้สัญญากับแฟนๆ ว่าพวกเขาจะมีผลงานร่วมกันในปีนี้อย่างแน่นอน


“แม้ว่าตอนนี้แต่ละคนจะมีงานเดี่ยวของตัวเอง สำหรับปีที่ 10 นี้ ผมหวังว่าจะสามารถทำมันให้เป็นปีที่สุดยอดของทักกี้และซึบาสะให้ได้” อิมาอิ ให้สัญญาอย่างเชื่อมั่น


“ไม่ใช่เฉพาะคอนเสิร์ตที่มีความหมายกับพวกเราเท่านั้น แต่งานแฟนมีตแบบนี้ก็ด้วย ครั้งนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น และแน่นอนว่าต้องมีครั้งที่ 2-3 ตามมาอย่างแน่นอนครับ” ทาคิซาว่า เสริม


และภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวที ทักกี้และซึบาสะได้ออกมายืนส่งแฟนๆ ของเขาที่ประตูทางออก เพื่อแสดงถึงความขอบคุณการให้การสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอดอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top