Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Invincible Youth 2’ กลายเป็น G6 ในรายการโฉมใหม่ (2012-04-04)

คิมโฮซัง PD เปิดเผยภาพถ่ายผู้ร่วมรายการ ‘Invincible Youth 2’ ที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ ผ่านทวิตเตอร์เมื่อ 4 เมษายน กล่าวว่า “การถ่ายทำ Invincible Youth 2 ชุดใหม่ในวันแรก คิมชินยองและ G6 สนุกกับการโพสท่า ไฟติ้ง”


ในภาพเผยให้เห็น MC ใหม่อย่างคิมชินยอง และสมาชิกชุดเดิมในรายการหลังการถอนตัวของสองสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป พวกเธอโพสท่าในแบบกวนๆ นับเป็นบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงฤดูใบไม้ผลิได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตกล่าว “ทุกคนดูเป็นธรรมชาติมาก คิดไม่ถึงเลยว่าเปลี่ยนตัวสมาชิกไปแล้ว” “ดูท่าจะสนุกมากกว่าเดิมนะเนี่ย” “คิมชินยองมาแล้วมันต้องสุดยอดแน่ๆ” ต่างกล่าว


ล่าสุด ‘Invincible Youth 2’ ได้ปรับเปลี่ยนรายการใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ โดย MC เดิมอย่าง อีซูกึน และจีฮยอนอู รวมถึง อูรี (Rainbow) และเอมเบอร์ แห่ง f(x) ได้ตัดสินใจถอนตัวจากรายการ โดยหน้าที่พิธีกรนั้นจะได้คิมชินยองมาทำหน้าที่ร่วมกับบูม ในขณะที่สมาชิกใหม่นั้น ทีมงานตัดสินใจว่าจะไม่มีการเคสติ้งเพิ่มเติมแต่อย่างใด


ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวว่า อีโซรา จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 31 มีนาคม คิมโฮซัง CP ได้เปิดเผยว่า “อีโซราจะไม่เข้าร่วมในรายการของเราครับ ในระหว่างที่เรากำลังจะได้ข้อสรุป ปรากฏว่ามีเงื่อนไขต่างๆมากมายทำให้เรื่องราวไปสรุปที่เธอจะไม่ได้มาร่วมงานด้วย” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานเตรียมดำเนินรายการในรูปแบบสมาชิก G6 พร้อมกับสอง MC อย่าง บูม และคิมชินยอง ต่อไปนับจากนี้


อนึ่ง ‘Invincible Youth 2’ ย้ายเวลาออกอากาศมาเป็นเวลา 17.15 น. ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนนี้ โดยในวันนี้จะเป็นเทปสุดท้ายของสองพิธีกรเดิมรวมถึง อูรี และเอมเบอร์ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top