Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III’ เปิดฉาก LA-โตเกียว-โซล-ปักกิ่ง พร้อมลุยเวิลด์ทัวร์ (2012-04-03)

แบรนด์โกลบอลโชว์ ‘SMTOWN LIVE’ เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 3 ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้


‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III’ เตรียมลัดฟ้าไปเปิดฉากคอนเสิร์ตแรก ณ ฮอนด้าเซ็นเตอร์ LA แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ตามด้วยโตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4~5 สิงหาคม, จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล ในวันที่ 18 สิงหาคม นอกจากนี้ยังมีที่กรุงปักกิ่ง และเมืองใหญ่ในแถบเอเชียด้วยเช่นกัน


‘SMTOWN LIVE’ เปิดฉากครั้งแรกเมื่อปี 2008 โดยเมื่อปี 2010 และ 2011 พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR II’ ในกรุงโซล LA ปารีส นิวยอร์ค โตเกียว เซียงไฮ้ ด้วยแรงสนับสนุนของแฟนๆทั่วโลก และการเป็นผู้นำวงการเพลง K-POP สู่กระแสโลก ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่สามนี้ได้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก


คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III’ ที่เตรียมเริ่มจาก LA ในครั้งนี้จะบรรจุไปด้วยโชว์ใหม่ เพลงใหม่ และการร่วมแจมในแบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากโชว์ SMTOWN LIVE เมื่อปี 2010~2011 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่อัพเกรดมากขึ้นกว่าเดิม เต็มไปด้วยคุณภาพจากบรรดาศิลปิน SM Entertainment พร้อมสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆอย่างเต็มเปี่ยม


โดยคอนเสิร์ตที่ LA ด้าน SM ก็จะได้ร่วมกันจัดกับ MBC ซึ่งจะมีการออกอากาศเทปคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อรายการ ‘MBC Korean Music Wave in LA-SMTOWN SPECIAL!’ โดยรายการนี้แฟนๆจะได้เห็นภาพของศิลปินทั้งบนและหลังเวทีอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


อนึ่ง ‘SMTOWN LIVE 2’ ที่เตรียมเปิดฉาก ณ LA สหรัฐอเมริกา จะเปิดให้จองบัตรวันที่ 5 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top