Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) แนะนำแฟนคลับกลัวอ้วนอาหารดึก ‘ลองมีแฟนสิครับ จะได้ทำอย่างอื่น!’ ในงาน ‘2PM’s Hottest Party’ (2012-04-02)

2PM จัดงานแฟนมีทติ้งในสไตล์ของตัวเองเพื่อเอาใจแฟนคลับชาว HOTTEST


เมื่อวันที่ 1 เมษายน ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล 2PM ได้จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘2PM’s Hottest Party’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ


งานแฟนมีทติ้งที่เปิดฉากภายใต้คอนเซ็ปต์ช่องของ 2PM พวกเขามาพร้อมกับหน้าจอที่เต็มไปด้วยรายการโทรทัศน์อันหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน


โชว์แรกมีสมาชิกอย่าง แทคยอน อูยอง นิชคุณ ร่วมกับ ยอมจองอิน ครูสอนเต้นแอโรบิคที่เคยปรากฏตัวเป็นพิเศษในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ มาเต้นแอโรบิคให้เข้ากับจังหวะในเพลง ‘Poker Face’ ของ Lady Gaga


ยอมจองอิน กล่าวว่า “2PM เป็นของทุกๆคน ถ้าคุณต้องการให้ทุกคนสนุกอยู่ตลอดเวลา คุณจำเป็นต้องฟิตอยู่เสมอ” เธอพูดกระตุ้นให้กับ 2PM ในระหว่างการสอนเต้นแอโรบิค


ในงานวันนี้ช่วงที่ได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงมากที่สุดคือช่วงพารอดี้ละคร MBC ‘The Moon That Embrace The Sun’ พวกเขามาพร้อมกับชื่อใหม่อย่าง ‘เฮพึนดัล’ โดย จุนซู เป็นอีฮวอน, อูยอง เป็นยอนอู, จุนโฮ เป็นยังมยอน พวกเขาทั้งหมดมาพร้อมกับบทพูดในละครที่ดัดแปลงให้ตลกมากขึ้น เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้สนั่นฮอลล์ โดยเฉพาะภาพลักษณ์ที่งดงามและน่ารักของอูยองในบทบาทของยอนอูที่ยิ่งกว่าในละคร ก็ทำให้แฟนๆต้องจับตามองเป็นอย่างมาก



ช่วงต่อไปเป็นช่วง ‘Animal Kingdom’ โดยบรรดาสมาชิกที่ได้แปลงโฉมเป็นสัตว์ต่างๆต้องทำอะไรในแบบน่ารักๆตามคำสั่งของผู้ฝึกอย่าง แทคยอน พวกเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากการพูดในแบบน่ารักๆ เหมือนกับประโยคฮ็อต ‘ปุอิงปุอิง’ อีกทั้งภาพลักษณ์แบบหมดฟอร์มของสมาชิกที่เกิดจากคำสั่งแบบกวนๆของแทคยอนซึ่งพวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากเลยทีเดียว


ถัดมาเป็นช่วง ‘Wide Entertainment News’ ซึ่งพวกเขาได้นำภาพในคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์มาเปิดเผยเรียกความสนใจได้เป็นอย่างมาก ในวันนี้เป็นภาพที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อนในระหว่างที่ 2PM เดินสายเอเชียทัวร์ เป็นภาพหลังเวทีที่เต็มไปด้วยการหยอกล้อกัน นับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากบนเวทีเป็นอย่างมาก


อีกทั้งยังมีช่วงที่เผยความฮาของสมาชิกด้วยช่วงทอล์คโชว์ของชาวเกาหลีอย่าง ‘อันนยองฮาชอสชู (안녕하셨슈)’ พวกเขาเลือกคำถามที่แฟนๆรู้สึกกังวลพร้อมมาให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหา ในช่วงนี้แทคยอนทำหน้าที่เป็นพิธีกร โดยจุนซูทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา, ชานซอง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ, จุนโฮ เป็นผู้เชียวชาญด้านแฟชั่น, นิชคุณ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก และอูยอง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตัวเอง พวกเขาทั้งได้มาช่วยไขปัญหาของแฟนๆด้วยตนเอง


โดยในวันนี้มีแฟนคนหนึ่งเครียดอย่างมากเนื่องจากน้ำหนักของเธอขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากที่ชอบกินบะหมี่ในช่วงกลางคืน ด้านนิชคุณตอบว่า “ปัญหานี้จัดการได้ด้วยความรักนะครับ สมมติว่าถ้าเรามีแฟน เวลากลางคืนเราจะไม่ต้องกินอาหารมื้อดึกเลยครับ เพราะว่าตอนกลางคืนเราต้องทำอย่างอื่นแทน” คำตอบของนิชคุณแทบจะทำให้ทุกคนคลั่งกันไปเลยทีเดียว



เมื่อนิชคุณเห็นอาการของแฟนๆ เขากล่าวต่อ “ผมไม่รู้นะว่าพวกคุณคิดอะไรกันอยู่ แต่เพื่อคนรักทำให้ตอนกลางคืนเวลาที่อาบน้ำเสร็จแล้วก็ต้องมาทาโลชั่นแบบแพงๆ พร้อมกับมองกระจกแล้วพูดกับตัวเองบ่อยๆว่า ‘เราเจ๋งนะ’ ถ้าทำแบบนั้นเดี๋ยวเราก็ไม่กินอาหารมื้อดึกไปเองน่ะครับ” เขาอธิบายในทันควัน


นอกจากนี้ยังมีแฟนๆที่ถามเกี่ยวกับความกังวลที่มักจะต้องแยกทางกับคนรักก่อนครบ 100 วันเสมอ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาร้องเพลง ‘100 Days’ ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นในเวอร์ชั่นแบบไร้เสียงดนตรีสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในช่วงสุดท้ายเป็นช่วง ‘M!Countdown’ พวกเขามาพร้อมกับชุดสูทสีดำพร้อมขึ้นโชว์ 5 เวทียอดเยี่ยมสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


พวกเขามาพร้อมกับเพลงบัลลาด ‘Like A Movie’ ตามด้วย ‘Follow Your Soul’, ‘Hands Up’, ‘Heartbeat’, ‘I’m Your Man’ รวม 5 เพลง โดยเฉพาะในเพลง ‘I’m Your Man’ สมาชิกทั้ง 6 คนก็ได้มาฉีกเสื้อของตัวเองทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่น บรรดาแฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ 2PM กันจนคอระเบิด ในขณะที่ช่วงอังกอร์นั้น จุนซู ก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับโชว์เพลงที่ประพันธ์ด้วยตัวเองอย่าง ‘Suddenly (문득)’ เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมที่แฟนๆไม่อาจลืมได้เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top