Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ลัดฟ้าเซียงไฮ้ ขึ้นเวทีแกรนด์ฟินาเลงาน ‘2012 TGC Girl’s Collection in Shanghai’ (2012-03-26)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) อวดหุ่นนางแบบสาวในประเทศจีน


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ณ เซียงไฮ้ พัคชินเฮ ได้ลัดฟ้าเข้าร่วมงาน ‘2012 TGC Girl’s Collection in Shanghai’ โดยเธอได้ปรากฏตัวเป็นหนึ่งในนางแบบตัวแทนเกาหลีจีนญี่ปุ่นปิดท้ายช่วงแกรนด์ฟินาเล่


ในวันนี้บรรดาผู้เข้าร่วมงานชาวจีนเต็มพื้นที่ต่างจับตามองต่อการปรากฏตัวของ พัคชินเฮ บนเวทีที่มีความงดงามราวกับนางแบบสาวกันแบบไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


TGC Girl’s Collection เป็นอีเวนท์ที่มีการผสมผสานระหว่างเพลงและแฟชั่นเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 3 ชาติประกอบไปด้วย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และยังมีเป้าหมายเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์วัฒนธรรมแฟชั่นของชาวเอเชีย โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 2 ถัดจากการจัดครั้งแรกที่กรุงปักกิ่งเมื่อปีที่ผ่านมา


ในขณะเดียวกัน พัคชินเฮ ก็ได้รับเชิญให้เป็นตัวแทนเกาหลีขึ้นโชว์แกรนด์ฟินาเลเป็นครั้งที่สองถัดจากปีที่ผ่านมา นอกจากพัคชินเฮแล้วยังมี sasaki nozomi, w-inds. จากญี่ปุ่น รวมถึงดาราจากไต้หวันและฮ่องกงด้วยเช่นกัน


ผู้จัด TGC Girl’s Collection เปิดเผยว่า “เธอคือคุณพัคชินเฮจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาความสามารถ และเซ้นส์ด้านแฟชั่น เมื่อรวมกันแล้วทำให้เธอเป็นนักแสดงทรงเสน่ห์ที่ได้รับความรักจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชีย และโชว์ในปีนี้ของเธอก็เจิดจรัสกว่าที่เราคาดเอาไว้อีกครับ เธอดูเป็นสาวมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว และสามารถเดินได้อย่างมาดมั่นในโชว์แกรนด์ฟินาเลใน TGC Girl’s Collection จนปิดฉากลงด้วยความงดงามท่ามกลางเสียงปรบมือเป็นอย่างมากเลยครับ”


ต้นสังกัด พัคชินเฮ กล่าวว่า “นี่เป็นการเยือนเซียงไฮ้เป็นครั้งแรกของพัคชินเฮ และจากการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆทำให้เธอสามารถปิดฉากโชว์วันนี้ได้ด้วยความสนุกและเต็มอิ่มมากกว่าที่เคย เพราะนี่เป็นโชว์ที่สามารถเผยเสน่ห์ของเธอได้อย่างเต็มที่มากที่สุด และเธอยังเป็นตัวแทนของเกาหลีทำให้เธอรู้สึกปลื้มและขอบคุณมากๆเลยครับ”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top