Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ถูกต้นสังกัดลงโทษ ยกเลิกทัวร์-จ่ายค่าเสียหายเอง (2012-03-26)

ประกาศจาก Johnny’s Entertainment ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ถึงการยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นของอาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ทั้งหมดที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้…


โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ทางต้นสังได้มีการอธิบายว่า อาคานิชิ จิน มีตารางการทัวร์คอนเสิร์ตถึง 7 รอบใน 5 เมืองต่าง ๆ ของญี่ปุ่นอยู่ในระหว่างช่วงเดือนเมษายน จนถึงเดือนพฤษภาคม แต่เหตุที่เป็นอันต้องยกเลิกทั้งหมดไปนั้น เหมือนกับเป็นการลงโทษอันเนื่องมาจากว่าอาคานิชิ ได้ประพฤติตัวออกนอกลู่นอกทางด้านมารยาท ในฐานะของสมาชิกในสังคม


การประกาศเรื่องการแต่งงานของพวกเขาส่งผลกระทบเป็นอย่างหนักกับอาชีพของคุโรกิ เมอิสะ (Kuroki Meisa) ที่เธอถูกยกเลิกตารางงานไม่ว่าจะเป็นการไปร่วมรายการโทรทัศน์ หรือแม้แต่การไปปรากฎตัวตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ นอกจากนั้นอาคานิชิยังถูกลงโทษจากการรายงานข่าวไปที่ต้นสังกัด รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องหลังการจดทะเบียนสมรสในวันที่ 2 กุมภาพันธ์


ทางต้นสังกัดยังคงอธิบายต่อไปว่า “อาคานิชิ ต้องรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการยกเลิกทัวร์ในครั้งนี้” ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมจะยังไม่ถูกจำหน่ายออกไป และค่าเช่าสถานที่ในการใช้แสดงคอนเสิร์ตอีกกว่าหลายล้านเยน


คอนเสิร์ตล่าสุดของอาคานิชิ JAPONICANA ได้ถูกจัดขึ้นที่อเมริกา เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม จนถึงวันที่ 17 มีนาคม และจากนั้นเขาต้องเดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นเพื่อเริ่มการทัวร์ใน 5 เมืองหลัก ๆ รวมถึงโตเกียวและโอซาก้า มีการคาดว่าจำนวนผู้ที่รอชมจะสูงถึง 70,000 คน


สุดท้ายทาง Johnny’s Entertainment ได้ส่งคำขอโทษมายังแฟน ๆ ทุกคนของอาคานิชิ ว่า “ทางเราต้องขอแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้ง กับปัญหาที่เขาได้ก่อขึ้น กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top