Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน-จุนโฮ-ชาน แห่ง 2PM เผย ‘เฝ้ารอวันที่จะได้อยู่กับแฟนๆอีกครั้ง หลังออกจากกรม’ หลังประทับใจมิตรภาพ ‘ชินฮวา (Shinhwa)’ (2012-03-26)

แทคยอน (Taecteon) จุนโฮ (Junho) ชานซอง (Chansung) เผยความรู้สึกหลังได้ชมคอนเสิร์ต ชินฮวา (Shinhwa) วานนี้


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม เวลา 17.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ชินฮวา (Shinhwa) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2012 SHINHWA GRAND TOUR IN SEOUL-THE RETURN’ โดยในวันนี้มีบรรดาไอดอลรุ่นใหม่เข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง แทคยอน เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์กล่าวว่า “คอนเสิร์ตพี่ๆชินฮวาสนุกมากๆเลยครับ~ ผมรู้สึกแอบอิจฉาตอนเห็นสีที่เป็นหนึ่งเดียวกันกับแฟนๆ ผมอยากมีคอนเสิร์ต 2PM” เขากล่าวพร้อมเผยภาพของแฟนคลับ


จุนโฮ กล่าวว่า “คอนเสิร์ของพี่ๆชินฮวามีทั้งความสนุกและประทับใจ คลื่นแท่งไฟสีส้มที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวในที่นั่งของแฟนคลับจำนวนมากนั้น มันทำให้ผมอิจฉา!! เจ๋งมาก!!” เขากล่าว


ชานซอง เผยเช่นกัน “คอนเสิร์ตพี่ๆชินฮวาสนุกมากเลยครับ!! มิตรภาพของพี่ๆตลอดทั้ง 14 ปีที่ผ่านมามันเยี่ยมมากสุดๆ สำหรับพวกเรา 2PM ก็เหมือนกัน มันจะต้องมีวันที่สักวันหนึ่งพวกเราต้องไปเข้ากรม และรอการกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าอยู่บนเวทีอีกครั้ง!! ขอบคุณครับพี่มินอู!! ขอบคุณพี่จอนจินด้วยครับ^^!!” กล่าวต่อ “แต่ว่าถ้าถึงวันที่พวกเรากลับมาจากการเกณฑ์ทหารแล้วได้มาใช้เวลาร่วมกับทุกคนอีกครั้ง มันคงเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆเลยนะครับ วันนี้ผมเห็นพี่ๆชินฮวาทุกคนดูมีความสุขมากเลยนะครับ ฮึฮึ^^” เขากล่าวพร้อมวางแผนในอนาคตหลังจากที่ 2PM ออกจากกรม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top