Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประมวลภาพมินิคอนเสิร์ต Super Junior ใน The Seed Show no.15 จุใจวัยรุ่น 67 ภาพ !!!! (2006-09-21)

วันนี้ (16 กันยายน 2549) SEED 97.5 FM จัดงาน The Seed Show เป็นครั้งที่ 15 แล้ว โดยครั้งนี้พิเศษสุดๆ กับศิลปินรับเชิญจากต่างประเทศ นั่นคือ วง Super Junior แห่งแดนกิมจิ ซึ่งก่อนหน้านี้พวก เขาบินมาร่วมงานคอนเสิร์ตรุ่นพี่อย่าง Dong Bang Shin Ki (ดงบังชินกิ) ไปเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนั้น Super Junior ออกมาเรียกเสียงแฟนเพลงได้อย่างมาก จนทำให้พวกเขาต้องมาต่อ อารมณ์กันในงานนี้อีกครั้ง กับ The Seed Show No.15

ในงานคอนเสิร์ตนี้วง Super Junior ขึ้นร้องเป็นอันดับสุดท้าย โดยเริ่มจาก กลุ่มชายหนุ่มจากซึ่งส่งตรงมาจากพี่บอยด์ และต่อกันด้วยความมันส์อันสุดเหวี่ยงกับ ไทเทเนี่ยม ต่อด้วย Black Vanilla เล้าโลม และ ฟาเรนไฮต์ ก่อนที่พวกเราจะเข้าไปดูวงที่เป็นไฮท์ไลท์ของวันนี้คือ Super Junior

หลังจากได้เวลาที่ทั้ง 12 หนุ่มขึ้นมาบนเวทีนั้น (ฮีชอล ไม่สบาย) เหล่าบรรดาแฟนๆก็ต่างยกป้ายเชียร์ขึ้นมาอย่างพร้อมเพียง และส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ สร้างความประทับใจให้แก่ทั้ง 12 หนุ่มเป็น อย่างมาก โดยในเพลงแรกนั้นพวกเขามาในเพลงเต้นสุดมันส์อย่าง Dancing Out ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆเพลงที่มาร่วมเชียร์ได้อย่างมากมาย จากนั้นก็ไปต่อกันที่เพลงช้าๆ ฟังสบายๆ ให้สายตา เหล่าแฟนเพลงได้โฟกัสนักร้องที่ตนเองชื่นชอบกับ Endless Moment ภายหลังจากนั้น พวกเขาก็เริ่มความมันส์กันอีกครั้งกับเพลง U สำหรับแฟนเพลงพลังก็ยังไม่หมด ส่งเสียงกรี๊ดกันอยู่ตลอดเวลา จน สร้างความประทับใจให้แก่นักร้องได้อย่างมาก ภายหลังจากจบเพลง U แล้ว พิธีกรก็สัมภาษณ์เหล่าหนุ่มๆทั้ง 12 อยู่เป็นเวลาพอสมควร สุดท้ายก็กล่าวขอบคุณและลงจากเวทีไป

แต่ทว่า ความมันส์ยังไม่สิ้นสุดอยู่เพียงแค่นั้น เสียงอังกอร์ที่ดังอยู่ตลอดเวลา ทำให้ Super Junior ทนไม่ไหว ต้องออกมาร้องเพลง Miracle ปิดท้าย ซึ่งเป็นเพลงที่หลายๆ คนอยากฟังเป็นอย่างมาก หลังจากพวกเขาแสดงจบก็ไม่ลืมที่จะกล่าวคำขอบคุณ พร้อมจับมือ โค้งคำนับให้แก่แฟนๆ ชาวไทย ซึ่งสร้างความประทับใจได้ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Dong Bang Shin Ki เลยทีเดียว … อาจเรียกได้ว่าสองวัน ที่ผ่านมานี้ “เป็นสองวันแห่งความฝัน” ของเหล่าบรรดาแฟนเพลงชาวไทยที่หลงไหลคลั่งไคล้คลื่นกิมจิ อันสุดแสนจะบรรยาย เพราะโอกาสที่ศิลปินเหล่านี้จะมารวมกันแบบนี้อีกครั้งคงจะหาได้ยากยิ่ง และพวกเขาก็คงจะสร้างความประทับใจ รอยยิ้ม ความฝัน ให้แก่แฟนๆ ชาวไทยไปอีกนานแสนนาน





บทสัมภาษณ์ของ “ซุปเปอร์จูเนียร์”
16 ก.ย. 49 ณ ร้าน B2S เซ็นทรัลเวิลด์
งาน “Super Junior Meet&Greet”


**รู้อย่างไงกลับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ?
คัง อิน: เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพวกเราเคยมาเมืองไทยครั้งหนึ่งแล้ว และ 6 เดือนจากนั้นพวกเราก็กลับมาอีกครั้ง ก็จริงๆ แล้วค่อนข้างกลัวว่าบรรดาแฟนๆ จะลืมพวกเราแล้วหรือยัง พอกลับมาแฟนๆ ยังให้ความรักและเสียงกรี๊ดตลอดเวลามากกว่าเดิม รู้สึกภูมิใจและปลื้มใจมาก อยากจะบอกว่าขอบคุณทุกคนและจะพยายามให้มากกว่านี้
(พอพูดจบทั้ง 12 คนรีบปรมมือกันใหญ่)


**หลังจากโปรโมทซิงเกิ้ล “U” แล้ว แฟนพูดว่าอย่างไงบ้าง ?
คัง อิน: จริงๆ แล้ว เพลง ยู ยังไม่ได้โปรโมทที่เมืองไทยมาก่อน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาโปรโมท และเมื่อวานพวกเรามีโอกาสร้องเพลงยูเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตของดงบังชินกิ  รู้สึกว่าแฟนๆ ชอบมาก พวกเราก็มีความสุขมากเช่นกันเลยครับ แล้ววันนี้พวกเราก็จะไปแสดงที่ Seed โชว์ เป็นโชว์ที่ถ่ายทอดไปทั่วประเทศ ก็จะทำให้ดีที่สุด ก็คงยังพูดไม่ได้ว่าจะทำได้ดีหรือไม่แต่จะทำให้ดีที่สุดครับ และวันนี้จะร้องเพลง Endless moment  (พอล่ามพูดจบนายคังอินรีบตะโกนคำว่า โอเค แล้วทั้งหมดปรบมือกันยกใหญ่อีกครั้ง ถามหน่อยจะปรบมืออะไรกันนักหนาค่ะเพ่)


**ชุดนี้ดุเปลี่ยนลุ๊คก์จนเป็นหนุ่มขึ้นมาก อยากรู้ว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ?
คัง อิน ตะโกนให้ อึทึก ตอบคำถามนี้ :
จากการเปลี่ยนลุ๊คก์พวกเราจะมีอิมเมจนุ่มๆ น่ารักๆ พอมาถึงอัลบั้ม ยู เข้าไปพวกเราเพิ่มความเข้มข้นความเป็นผู้ชายเข้าไป บางคนพอเห็นแล้วก็บอกว่าน่ากลัว เพราะว่ามันแข็งแรงเกินไปหรือเปล่า แต่สำหรับแฟนคลับป้าๆ จะชอบมากเลย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ขยายกลุ่มแฟนคลับให้เพิ่มขึ้น ส่วนสีผมเหมือนก่อนจะเป็นสีสว่างๆ น้อย อย่างสีเหลือง พอมาถึงอัลบั้ม ยู สีก็จะเข้มข้นขึ้น ออกดำๆ หน่อยๆ ครับ เพิ่มความเซ็กซี่ 


**ในเมืองไทยพวกคุณมีแฟนคลับเยอะมาก พวกคุณรู้สึกอย่างไงกันบ้าง ?
อึ ทึก :  ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่มาเมืองไทย รู้สึกปลื้มใจมาก ตั้งแต่ที่สนามบิน ครั้งนี้พวกเราไปเป็นแขกรับเชิญให้กับดงบันก็เยอะ แล้วยังมีแฟนคลับโดยตรงของซุปเปอร์จูเนียร์ก็เยอะเหมือนกัน รู้สึกภูมิใจและจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบสนองความรักของทุกคน (คังอินเสริมว่า) ถ้ามีความรักจากแฟนๆ ทุกคน คอนเสิร์ตก็มีแน่ในเวลากันใกล้



**พวกคุณเคยคิดไหมว่าจะกลายเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลทางจิตใจของคนหลายๆ คน จนกลายเป็นแรงบันดาลใจทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยเรียนภาษาเกาหลี ?
อึ ทึก : ก็คือว่าไม่ได้ฝันเลยว่าจะมาเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อจิตใจของคนถึงขนาดนี้ ไม่ใช่เพียงแต่แค่คนๆ เดียวแต่กลับเป็นหลายพันคน ต้องบอกว่าขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจริงๆ แล้วตอนที่พวกเราร้องเพลงที่เกาหลีก็ยังมีแฟนคลับคนไทยไปด้วย พวกเรารู้สึกประทับใจอย่างมาก อุสาห์มาเยี่ยมถึงเกาหลีและมาแสดงความรัก มีเพียงทางเดียวเท่านั้นที่พวกเราสามารถทำได้คือพยายามทำให้ดีที่สุดตั้งใจทำให้ดีที่สุด


** สำหรับคุณซีวอน คุณเคยผ่านงานแสดงมาแล้ว อยากทราบว่าคุณอยากที่จะแสดงบทอะไรเป็นพิเศษไหม ?
ซีวอน : ถ้ามีโอกาสก็อยากแสดงอีกเหมือนกัน แล้วก็จริงๆแล้วก็ไม่ได้มีบทใดที่อยากแสดงเป็นพิเศษ แล้วอีกไม่นานผมจะมีการแสดงเรื่อง “บุกุง” เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นก็จะฉายที่เมืองไทยด้วย อย่าลืมติดตามชมแล้วกันนะครับ


**สำหรับคุณกู ฮยอน คุณรู้สึกอย่างไงเมื่อเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวง ?
กู ฮยอน : ผมเข้ามาได้ 3 เดือนแล้ว ตอนแรกนึกว่าจะลำบากมาก เพราะว่าซุปเปอร์จูเนียร์เป็นวงที่มีชื่อเสียงมาก แต่พอเข้ามาสมาชิกทุกคนใจดีมากๆ เป็นพี่ชายที่ดีมากๆดูแลทุกเรื่องก็เลยไม่มีปัญหาไม่มีอุปสรรคเลย มีความสุขมากเลยที่มาเป็นสมาชิกของวงนี้


**ทำงานหนักพวกคุณมีวิธีการดูแลสุขภาพอย่างไงบ้าง ?
ซิน ดง : พวกเราชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาก็จะรวมตัวกันเล่นกีฬา ฟุตบอลบ้าง บาสเกตบอลบ้าง อบเซาวน์น่า แล้วก็ชอบเล่นเกมส์ไม่ต้องออกกำลังกายอะไรเป็นพิเศษ แค่อยู่รวมกันก็มีความสุขแล้ว ของกินพวกเราก็กินได้ทุกอย่างเลือกกินของดีๆ พูดง่ายๆ ก็ต้องกินดี พวกเราชอบทานอาหารเกาหลีดั่งเดิม นอนเยอะ พักผ่อนเยอะๆ


**อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับคนไทยบ้าง ?
อึ ทึก : เมื่อก่อนนี้ประธานาธิบดีคือคนที่ประสาทสัมพันธ์ระหว่างประเทศต่อประเทศ แต่ว่าสมัยนี้ไม่ใช่แล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ก็เป็นทูตวงหนึ่งที่มาประสานกัน ถึงแม้จะใช้เวลา 5 ชั่วโมงครึ่งที่จะเดินทางไปมา แต่พวกเราก็รู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศเพื่อนบ้านของพวกเรา อยากให้แฟนๆ ทุกคนรักษาสุขภาพอย่าป่วยและมีความสุขมากๆ  พวกเราจะหาเวลามาเมืองไทยบ่อยๆ 

ที่มา GMM INTER


ประมวลภาพมินิคอนเสิร์ต Super Junior จาก The Seed Show มากกว่า 67 รูป
(หากนำภาพไปใช้นอกเว็บกรุณา ลิงค์กลับมายังเว็บไซต์ด้วยครับ)
(
If you take out these images from our site, Please fully credit to us)





















ขอขอบคุณ


SEED 97.5 FM อำนวยความสะดวกสำหรับสื่อมวลชน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top