Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดตัวทีเซอร์อินเตอร์แอคทีฟมูวี่ เรื่องราวความรักของ ‘ฮรุรุกคัลกุกซู’ (2012-03-16)

ไอยู (IU) เปิดตัวทีเซอร์ท่ามกลางความสนใจของชาวเน็ต


นงชิม และไอยู ร่วมกันเปิดตัวทีเซอร์อินเตอร์แอคทีฟมูวี่ ‘เรื่องรักๆของไอยูราวกับคัลกุกซู’ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ในทีเซอร์นี้เป็นส่วนหนึ่งของอินเตอร์แอคทีฟมูวี่เรื่องราวความรักฮรุรุกคัลกุกซูของไอยู เวอร์ชันลองชิม ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 19 มีนาคม 2555


เพื่อเป็นการตอบแทนการเฝ้ารอของลูกค้าทำให้ นงชิม ได้ตัดสินใจเปิดตัวทีเซอร์ที่แฟนๆจะได้พบกับ ไอยูซึ่งได้มาแปลงโฉมมาในสมัยก่อนที่เธอจะเป็นนักร้องดัง โดยเฉพาะกับข้อความที่ไอยูชวนพระเอกหนุ่มให้มาร่วมกันทำเพลงให้เสร็จสมบูรณ์ในตอนจบ ก็ทำให้หลายคนต่างจับตามองว่าสุดท้ายแล้วอินเตอร์แอคทีฟมูวี่จะมีเนื้อหาออกมาอย่างไร


นอกจากนี้ในทีเซอร์ยังมีการเปิดเผยเพลงประกอบบางส่วนที่ขับร้องโดยไอยู ซึ่งขณะนี้แฟนๆต่างก็จับตามองกับเพลงเวอร์ชั่นเต็มที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 มีนาคมนี้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


นงชิม เปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของเราทำให้เราตัดสินใจเปิดตัวทีเซอร์นี้ก่อนที่จะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มหลังจากนี้" เสริม "เราคาดว่าทุกคนจะให้การตอบรับร้อนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อถึงวันที่เราได้เปิดตัวอินเตอร์แอคทีฟมูวี่เวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งทุกคนจะสามารถพบและได้สร้างเรื่องราวรวมกับไอยูในวันที่ 19 มีนาคมนี้" เขากล่าว

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top