Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัว ‘Sherlock’ ด้านสมาชิก จงฮยอน-มินโฮ ร่วมคิดเนื้อ-แร็พในอัลบั้ม (2012-03-16)

ชายนี่ (SHINee) เปิดม่านมินิอัลบั้มชุดใหม่ Sherlock


ชายนี่ เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มผ่านช่องทางออนไลน์และ iTunes ในวันที่ 19 มีนาคม ก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มผ่านช่องทางออฟไลน์ในเกาหลีวันที่ 21 มีนาคมนี้


ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Sherlock’ เป็นสไตล์เพลงแนวใหม่ที่เรียกว่าไฮบริดรีมิกซ์ ภายใต้การออกแบบท่าเต้นโดย Tony Testa เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่จะเปิดศักราชใหม่ทั้งด้านแนวเพลงและโชว์อันสุดวิเศษ


ในขณะเดียวกันก็ยังมีเพลงฝีมือการประพันธ์คำร้องของ จงฮยอน อย่าง ‘늘 그자리에 (Always There)’ ซึ่งเขาเตรียมส่งผ่านหัวใจที่รู้สึกขอบคุณในความรักของแฟนๆที่มอบให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


นอกจาก 2 เพลงที่เป็นพื้นฐานของ Sherlock อย่าง ‘Clue’ และ ‘Note’ แล้วยังมีเพลงที่เน้นโซโล่กีต้าร์ในแบบอลังการและเครื่องสายอย่าง ‘The Reason’, ผลงานเพลงการประพันธ์คำร้องโดยจงฮยอน และคิดแร็พโดยมินโฮ พร้อมกับเนื้อหามากอารมณ์เกี่ยวกับความหวังที่จะได้ตื่นจากฝันร้ายจากช่วงเวลาที่ต้องแยกจากคนรักอย่างเพลง ‘알람시계 (Alarm Clock)’ ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


ไม่เพียงเท่านั้น ในอัลบั้มนี้ยังได้นักแต่งเพลงชื่อดัง Kenzie มาร่วมประพันธ์ผลงานที่เน้นซาวน์ในแบบสุดเครียดและเมโลดี้อันทรงเสน่ห์ กับเพลงที่ได้ถูกเตรียมใช้เป็นธีมหลักในละครร่วมสร้างกันระหว่างเกาหลีจีนญี่ปุ่น ‘Strangers6’ อย่างเพลง ‘Strangers (낯선자)’ รวมทั้งหมด 7 เพลง นับเป็นผลงานอัลบั้มที่นำเสนอเสน่ห์อันหลากหลายตามแบบฉบับของคอนเทมโพลารีแบนด์ชายนี่ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet ‘M!Countdown’ 22 มีนาคมนี้

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top