Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาราชิ (Arashi) เปลี่ยนสี Tokyo Tower ทั้งตึก ในแคมเปญ ‘Hana Arashi’ (2012-03-15)

เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ห้าหนุ่มจากอาราชิ (Arashi) ได้เดินทางไปร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ของสถานีโทรทัศน์ Fuji TV ในเคมแปญที่มีชื่อว่า ‘Hana Arashi’….โดยเคมเปญดังกล่าวนี้ทำขึ้นเพื่อการโปรโมทรายการโทรทัศน์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของทาง Fuji TV ซึ่งในระยะเวลาที่อยู่ในเคมเปญนี้แฟน ๆ จะได้เห็นสมาชิกอาราชิปรากฎตัวในสปอตโฆษณาต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งพวกเขายังจะทำการโปรโมทแคมเปญนี้ผ่านทางรายการพิเศษ “Haru Ichiban! Bokura ga Hana Arashi wo Makiokoshimasu!” ความยาว 5 นาที ที่จะออนแอร์ในช่วงกลางดึก ของวันที่ 22-26 มีนาคมนี้ ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 ตอน และจะออนแอร์เฉพาะในพื้นที่คันโตะเท่านั้น


ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการประดับประดาโตเกียว ทาวเวอร์ (Tokyo Tower) ด้วยสีที่เป็นอิมเมจของอาราชิ ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว สีเหลือง และสีม่วง ซึ่งนี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Hana Arashi ในครั้งนี้ มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) หนึ่งในสมาชิกจากอาราชิ เผยว่า อาราชิ ทาวเวอร์นี้จะถูกใส่ไว้ในตอนจบของละคร Lucky Seven ที่เขาแสดงนำด้วย



ในระหว่างการแถลงข่าว สมาชิกอาราชิได้ถูกตั้งคำถามว่า “ถ้าทำได้ อยากจะประดับไฟให้กับตึกไหนเป็นตึกถัดไป ??” นิโนะมิยะตอบว่า “ผมอยากจะประดับไฟให้ที่บ้านของพ่อ-แม่ไอบะซังน่ะครับ” เมื่อไอบะได้ฟังจึงตอบนิโนะมิยะกลับไปว่า “พ่อกับแม่ของฉันต้องช็อคแน่ ๆ กรุณาหยุดเถอะ…”


16 มีนาคม จนถึง 16 เมษายน แฟน ๆ จะได้เห็นอาราชิบ่อยขึ้นทางสถานีโทรทัศน์ Fuji TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top